Chương 20

326 19 0
                                    

Chương 20: Câu Chuyện Đến Hồi Kết

Sáng hôm sau, ngay khi mặt trời ló dạng thì Nhân Mã và Cự Giải đều nhận được tin động trời khiến cả hai lập tức tỉnh ngủ. Họ lập tức đến phòng họp để cầu cứu. Nhưng chưa kịp đi thì cả hai liền đờ ra vì hai cái tên quen thuộc. Vẫn tiến đến nhanh chóng nhưng tâm trạng rất bình tĩnh...

_ Có chuyện gì mà gọi tụi này vậy? - Sư Tử cau mày khó chịu. Cô vẫn muốn ngủ thêm.

_ Sắp phải đính hôn! - Nhân Mã bơ phờ nói.

_ ... - Cả phòng chợt im lặng trong chốc lát.

_ Khoan! Nhân Mã, ai "hốt" em? - Song Ngư hoài nghi.

_ Bảo Bình! - Nhân Mã cười ngây ngốc.

_ Ể?? Hèn gì lúc qua tìm cậu ta đi chung lại bị từ chối rồi chuồn luôn. - Song Tử cười trừ.

_ Còn Cự Giải? - Ma Kết hỏi.

_ À! - Cự Giải chỉ "à" một chữ rồi không nói gì tiếp. Nhưng dường như nét mặt anh đã nói lên người ấy.

_ Ai quyết định cái hôn sự vậy? - Ma Kết thở dài.

_ Có trời mới biết! - Xử Nữ cười trừ.

_ Là ai vậy? - Sư Tử không nhận ra.

_ Em không thấy điểm giống nhau sao? Hôn sự hiện tại đều là chiến đội Zero và Lục Đại Thần Linh. - Ma Kết nhéo hai má Sư Tử.

_ Xin lỗi vì tới trễ! - Thiên Bình mở cửa đi vào. Mới sáng ra nhưng người cô đầy mồ hôi. - Anh định đồng ý thật à, Cự Giải?

_ Ừm! Trước sau gì tôi cũng qua hỏi cưới em nên được quyết rồi thì...vậy là em không đồng ý sao? - Cự Giải âm trầm đưa mắt nhìn Thiên Bình.

_ Tôi...Thật ra tôi chưa chuẩn bị tinh thần cho việc này! - Thiên Bình ngập ngừng đáp. Có thể cô nói chưa chuẩn bị tinh thần nhưng sự thật cô rất muốn ở mãi bên cạnh Cự Giải.

_ Thế tôi sẽ hoãn việc này! Khi nào muốn thì em cứ nói. - Cự Giải có thói quen quyết định những việc cá nhân rất nhanh.

_ ... - Thiên Bình rất muốn nói rằng cô luôn muốn bên cạnh anh nhưng không biết vì lý do gì mà bản thân cô không cho phép. - Anh không giận chứ?

_ Chuyện này phải bắt nguồn từ hai phía. Chỉ mình tôi thì chẳng được gì. - Cự Giải mỉm cười.

_ Hai người kia! Tình tứ kiểu gì đó hả? - Song Tử mỉm cười nham hiểm. - Để tăng tình cảm giữa mọi người, mình đề nghị làm một chuyến dã ngoại nội bộ.

_ Đã dã ngoại mà còn nội bộ!? Em bị ngốc à? - Xử Nữ phì cười.

_ Thì sao? - Song Tử chu môi làm cái mặt dễ thương vô cùng.

_ Đi hết ai lo việc ở đây? - Nhân Mã hỏi.

_ ... - Mọi ánh mắt đều hướng về phía hai vị chủ tọa ngồi im lặng nãy giờ. Thấy mọi người nhìn, Thiên Yết đưa tay ra hiệu im lặng vì người con gái bên cạnh đã say ngủ tự lúc nào. Song đó anh cũng gật đầu tỏ ý sẽ ở lại "trông nhà" cho tất cả.

_ Đưa em ấy đi đi! Ở đây chốc nữa sẽ ồn lắm. - Sư Tử đưa ánh mắt vô cùng dịu dàng nhìn Bạch Dương đang ngủ.

[12 Chòm Sao] Pháp Sư Và Thần LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ