Chương 12

245 24 1
                                    

Chương 12: Hình Phạt Của Đệ Nhất Gia Tộc

Cả hai thế giới sau liên kết vẫn có một chút bất đồng nhưng rồi cũng dần quen. Sàn giao dịch và trường học trở lại hoạt động như bình thường nhưng chiến đội Zero và lục đại thần linh vẫn chưa hề lộ diện kể từ sau khi hiệp ước liên kết được kí kết xong. Ai cũng thắc mắc lý do.

***

Kể từ sau hiệp ước liên kết năm ngày thì tất cả đều tập trung ở gia viên của đệ nhất gia tộc Viễn Khách. Họ đã không thấy Bạch Dương và Thiên Yết. Các vị thần lo lắng nên đã tìm đến Zero nhưng ai cũng né tránh trả lời. Sư Tử cũng không trả lời Ma Kết khiến anh rất tức giận. Thế nhưng sau hiệp ước ba ngày họ đều tập trung ở một căn phòng trong sàn giao dịch để nghe Song Ngư giải đáp lo lắng:

_ Chắc vẫn nhớ việc tách linh hồn và Thiên Yết từng chết không?

_ Nhớ! - Tất cả đồng thanh.

_ Dương, em ấy đang bị phạt vì việc ấy! - Song Ngư không dám nhìn thẳng vào bất cứ ai.

_ Phạt? Tại sao? - Kim Ngưu ngạc nhiên.

_ Viễn Khách gia tộc có quy tắc của họ! Tôi không thể biết về nó nhưng điều duy nhất tôi biết là cấp bậc của Bạch Dương sau hình phạt này chắc chắn sẽ thấp hơn rất nhiều so với Thiên Yết và cả chúng tôi. - Song Ngư sầu não nói.

_ Sao lại như vậy? - Thiên Bình hỏi.

_ Không biết! - Song Ngư lắc đầu.

_ Vậy tôi sẽ nói. - Bạch Thiên đi đến cùng các đại thức thần khác.

_ Được nói à? - Thiểm Long bâng quơ hỏi.

_ Tôi bây giờ chỉ mang họ chứ không còn là một thành viên! - Bạch Thiên ngồi ở một ghế trống. - Tiểu Dương là một trong những người thừa kế của Viễn Khách nên các quy tắc đều khắc nghiệt hơn, cả Tiểu Yết cũng vậy. Tiểu Dương sau khi sinh ra sẽ mang hôn ước với Song Ngư chứ không phải Tiểu Yết nhưng ngay sau khi hai đứa trẻ ấy gặp nhau thì con bé đã nói với cha mẹ rằng:"Yết là một linh hồn yếu ớt, sẽ rất khó khăn để có thể sống. Có một linh hồn bên trong giúp cậu ấy tồn tại, nhưng linh hồn ấy là Khắc Tinh Ma Pháp Bán Thần, sớm muộn gì cũng sẽ chiếm lấy thân xác của Yết. Với tư cách là một người thừa kế, con hủy hôn ước với Thiết gia và lập hôn ước với Việt Lưu gia tộc. Với tư cách là một người bạn, một đồng đội, con sẽ là người tiếp năng lượng để phong ấn sức mạnh của linh hồn ấy." Lúc con bé nói điều ấy thì hết thảy ai cũng ngạc nhiên. Cha của chúng tôi đã không nói bất kì câu nào còn mẹ của chúng tôi ra sức khuyên can em ấy nhưng tất cả lời nói đều bị phớt lờ. Cha tôi nhìn ánh mắt kiên quyết và nghiêm túc kia cũng đã cho phép và kèm theo một quy tắc "Con nghe đây, Bạch Dương! Nếu một ngày nào đó Thiên Yết chết và dù sống lại hay không thì con sẽ bị phạt theo hình phạt nặng nhất trong gia pháp". Khi tôi, mẹ và các anh em khác nghe thấy thì ai cũng bàng hoàng vì hình phạt nặng nhất của Viễn Khách gia pháp đó là sẽ mất đi tự do, chịu một trăm năm mươi tia sét tại nơi tận cùng của sàn giao dịch đồng thời sẽ không thể nào đứng ngang hàng với Thiên Yết hay bất cứ ai. Tôi cứ nghĩ sau khi nghe điều cha nói thì con bé sẽ thay đổi nhưng...

[12 Chòm Sao] Pháp Sư Và Thần LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ