Twenty

56.6K 1.2K 39
                                    


Twenty

Diwata's POV

Its their fifth monthasarry, nag-aya si Lance na magpunta sa Batangas para doon magcelebrate. May beach house daw ito doon, kasama niya ang buong pamilya niya maging ang pamilya din ni Lance.

Pinasama din ni Lance ang mga kasamahan niyang mga pulis na pwedeng sumama at ang mga kaibigan nilang parehas.

"Fvck!!"narinig niyang mura ni Lance pagkakita sa kanya.

Inirapan niya ito, palagi nalang kung magmura ito. medyo sana naman na siya sa ugali ni Lance.

Nang makalapit siya dito tinapik niya ang bibig nito.

"Bibig mo, wala kang kiss"pagalit niya.

"Sorry na princess, I just....ugrh!!!"frustrated na sinabunutan nito ang sarili.

"Problema mo?"nakakunot noo niyang tanong dito.

"Your soooo...sexy"bulong nito.

Tinitigan pa siya nito ng may paghanga at para sa tingin niya pagnanasa.

"Tigilan mo ako Lance"inirapan niya ito.

Akmang lalabas na siya sa resthouse nito para puntahan ang mga kasama nila ng yakapin siya nito at walang kaabog abog na hinalikan siya nito sa labi niya.

A very intimate and passionate kiss.

"Hmm..Lance...kamay... mo.."sabi niya in between ng halikan nila.

Naglilikot na kasi ang kamay ni Lance, kanina nasa bewang lang niya iyon tapos nagsimula ng manghimas ang kaliwang kamay niya at ngayon nga nasa ibabang bahagi nan g dibdib niya.

"Shit, sorry princess...sorry"hinihingal na salita nito.

Niyakap nalang niya ito, hindi naman siya nagalit sa ginawa nito. naiintindihan naman niya ang boyfriend niya, ang mga lalaki may pangangailangan naman ang mga ito.

Kaya naman niyang ibigay ang gusto nito hilingan lang ni Lance ng maayos sa kanya. kaso lang si Lance na mismo ang humindi.

Natatandaan nga niya noong napag-usapan nila noong kung gusto ni Lance na magkaroon sila ng intimate relationship na dalawa ang sagot lang nya.

"I prefer it after our wedding, para mas intimate talaga, and special"

Kaya naman hindi na niya pa tinanong pa si Lance.

Pero kung magbabago isip nito ngayon, go lang naman siya. Hindi niya ipagkakait kay Lance ang pinakaiingatan na Perlas ng Silangan niya.

"Damn, parang ayoko ng lumabas ka"sabi pa ni Lance habang nakayakap sa kanya ito.

Nakatwo piece swim suit kasi siya na black.

Nakatwo piece swim suit kasi siya na black

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

A/N: suot na swim suit ni Diwata.

"Mahal naman, alangan namang dito lang tayo sa loob pano sila nanay doon tsaka mga parents mo"sagot nalang niya dito.

GENTLEMAN'S QUEEN #1: DIWATATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon