27) One Shot Compilation Stories Vol. 2: Ripe (Mature Genres)
GENRE: Romance, Drama, Shoujo-Ai, Shounen-Ai, Yaio, Yuri, Seinen, Josei
THEMES: Office Girl
Word Count: TBA
Started: 2013
Ended: Still On Going
Publisher: N/A
Release Date: N/A
Price: N/A
Pangalawang aklat na naglalaman ng mga maiikling kwento na nauukol para sa mga mature readers. Muli ay ating samahan si Cristina de Leon para sa panibago na namang paglalakbay sa kanyang malikot na imahinasyon.
1) The Wall Between Us (Josei)
Kwento ng isang babae na hindi na masaya sa kanyang trabaho at makakakuha ng comfort sa isang lalaki na nasa kabilang bahagi lang ng kanyang kwarto.
2) Nasaan Ang Katarungan? (Seinen/Short Story)
May katarungan ba kung ikaw ang pinapaako sa mga kasalanang hindi mo naman ginawa? Nanaisin mo ba na ilagay sa sarili mong mga kamay ang batas?
3) I AM GAY (Yaio)
Kwento ng isang lalaking nagngangalang Francis na natuklasan ang kanyang tunay na pagkatao nang makilala ang stripper na si Diego.
5) Butch and Femme (Yuri)
Madadala kaya si Candice sa makulit na panliligaw sa kanya ng butch lesbian na si Jenny?
6) Isang Sikreto (Shounen-Ai)
Maitatago mo ba na ilihim ang isang bagay na gusto mong ipagsigawan sa buong mundo? Paano kung ang paglilihim ang maging dahilan para mawala si Ronald kay Jonathan?
7) Mahal Kita, Hindi Mo Lang Alam (Shoujo-Ai)
Paano mo maaamin sa bestfriend mo na labs mo siya? Lalo na kung parehas kayong babae?
BINABASA MO ANG
27. RIPE: An Anthology Of Short Stories For Mature Readers
RastgeleIba't-ibang maiikling kwento na para sa mature readers. GXG, BXB, Jousei, Seinen atbp.