1 ng dep troi no, co 1 co gai toc vang rat xinh dep bc den hoi quan FT
Vua den, moi ng nhin co = anh mat khinh bi:
-Do toi, co da danh Lisanna trong throng ma con dam let xac toi day co day
Dac biet la Natsu, cau rat tuc gian
Bong nhien Lisanna mat day di nang tien den cho Nat bag uon eo hon Nat:-
-Anh duoi co ta di di
Lucy ko con cach nao khac phai roi khoi hoi
Va 2 nam sau, Lucy cuc ky manh, manh gap 100000000000lan moi Thanh vien trong hoi hop lai...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.ĐỆT MỢ BỌN ASSTHORS TRẺ NGHÉ VIẾT TRUYỆN KIỂU NÀY , ĐINH CÔNG MẠNH BỌN MÀY!!!!!BỌN MÀY FAN LUCY? OK, ĐÉO CÓ VẤN ĐỀ, NHƯNG BỌN MÀY ĐỌC TRUYỆN HAY XEM PHIM CHƯA MÀ VIẾT FIC NHƯ CỦ LÌN THẾ HẢ?????!!!!!!
TRONG PHIM LẪN TRUYỆN, LUCY VỚI LISANNA THÂN NHAU VÀ ĐÉO CÓ GIÀNH GIẬT THẰNG NATSU NHÁ!!!!(MẶC DÙ TAO CŨNG ĐÉO THÍCH LUCY)
THỨ NHẤT:LUCY VỚI LISANNA ĐỔI CHỖ THÌ KIỂU ĐÉO GÌ BỌN MÀY CŨNG THÍCH LISANNA!!!!!ĐẬP CON MUỖI VÌ CÔNG LÝ KHÔNG ĐƯỢC À????? BỌN MÀY NÓI LIS-CHAN LÀ KẺ THỨ BA, NHƯNG NẾU XÉT THEO PHƯƠNG DIỆN ĐẤY THÌ CON LUCY MỚI LÀ NGƯỜI THỨ BA BỌN MÀY HIỂU CHƯA MẤY ĐỨA AU ĐẦU BUỒI?????!!!!
THỨ HAI: BỌN MÀY NÓI LUCY MẠNH, LISANNA YẾU??? ĐÉO NHÁ!!! LUCY LÀ KIỂU DỰA DẪM VÀO TINH LINH VÀ ROI NGÂN HÀ! CÒN LISANNA YẾU HƠN THÀNH VIÊN KHÁC TRONG HỘI VÌ CÔ ẤY Ở EDOLAS THÔI! CÒN NẾU Ở LẠI THẾ GIỚI NÀY KHÉO LIS MẠNH NGANG MIRA VỚI ELF CHỨ CHẲNG ĐÙA!
THỨ BA: BỌN MÀY ANTI LIS=>BỌN MÀY ĐÉO TÔN TRỌNG BÉ Ý=> BỌN MÀY ĐÉO TÔN TRỌNG ANIME HAY MANGA=>BỌN MÀY ĐÉO TÔN TRỌNG TÁC GIẢ HIRO MASHIMA, THẾ THÌ BỌN MÀY ĐỌC LÀM ĐÉO GÌ NỮA????
THỨ TƯ: TAO ĐÉO HIỂU SAO BỌN MÀY LẠI GHÉT BÉ Ý, LISANNA ĐÉO CÓ GÌ ĐỂ BỌN MÀY GHÉT CẢ:XINH,HIỀN,CÓ CÁ TÍNH, GHÉT CHẮC LÀ VÌ NATSU, NGƯNG ATSM ĐI NHÁ!!!! ĐM BỌN MÀY THÍCH LUCY HAY NATSU THÌ ĐI MÀ CƯỚI BỌN NÓ, THẾ ĐÉO NÀO LẠI LÔI LIS-CHAN VÀO???!!!
CHỐT:NÓI CHUNG LÀ BỌN MÀY SHIP KIỂU GÌ THÌ SHIP , TAO ĐÉO QUAN TÂM, NHƯNG ĐỪNG LÔI LIS VÀO VÌ CÁI LÝ DO XÀM LỒN CỦA BỌN MÀY!!!
____________________________________
Tag:Shiro-Inuteam, Sweetcandypoom -_Sun_-
BẠN ĐANG ĐỌC
Xàm time
HumorNhư tựa, đây là Xàm time '-' Warning: Trong fic này có rất nhiều từ chửi tục , cháu ngoan Bác Hồ , con ngoan của bố mẹ cân nhắc kĩ trước khi xem