Yêu ảo '-' (bao gồm yêu anime quá mức)

281 42 62
                                    

Tao muốn nói đến việc yêu ảo, như kiểu chúng mày thành vợ chồng trên mạng, rồi mày thấy yêu nó chỉ vì chúng mày là vợ chồng ảo, rồi nếu nó đòi ly hôn thì mày đòi tự sát và nhảy lầu tự cmn tử hoặc cái huần hoè gì đấy '-'

Nghiêm túc mà nói, tao thấy có nhiều đứa kết bạn ảo, rồi thì bạn trai bạn gái, và rồi chúng mày thực sự yêu nhau dù đéo biết gì về đối phương, rồi thì suốt ngày chồng ơi vợ à..., ngó phát khiếp! Và thế là mày từ bỏ tất cả vì nó, đéo ảo tưởng à '-'?

Và tiếp theo tao xin nói về mấy thanh niên hikikomori hoặc otaku, mấy đứa bị cuồng anime đến chết ấy '-', rồi thì chúng nó đọc truyện rồi nói là: " Em yêu anh *beep*-sama!", "Ôi! Nữ thần của tôi, đếch cần care thằng main, về với anh đây này!",...v.v.., nói chung là BỊ HÂM! Ảo mà chúng nó cứ tưởng thật, lấy đâu ra nữ thần với nam thần ngoài đời thực cho chúng nó, và kết quản là quá lậm anime/manga, cuối cùng là dell đi làm, ăn bám bố mẹ và suốt ngày dán mặt vào cái máy tính rồi mở tưởng những thứ viển vông, đm '-'

Hay là fan cuồng quá mức chẳng hạn :), lũ fangirl hoặc fanboy đặt máy quay quay thần tượng của mình, rồi nghĩ đến việc làm bạn gái/trai của idol của mình, rồi thậm chí có thể gây ra những vụ xô cát, đánh nhau vì ghen tuông và sự ảo tưởng đéo-nên-có của mình :)

Xàm timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ