Fairy Tail ~

621 63 138
                                    

Hôm nay tao nói về một tựa manga mà ngày trước tao rất thích , thích vkl ra ý , nhưng bây giờ thì tao lại ghét nó , chúng mày biết vì sao không?
Vì Zeref '-'
Hôm nay đọc fic con Trắng viết tao mới nhớ ra, bây giờ thì theo tao 2 đứa main là 2 đứa tao ghét nhất'-'
Đầu tiên là Lucy : Éo muốn gây war đâu nhưng thú thật với bọn mày là Lucy phế vcl '-', lúc hi sinh chiều khoá Aquarius và sau này đến lúc trận chiến với Zeref thì tao càng thấy có thiện cảm với ẻm , ít bánh bèo hơn, nhưng nói chung vẫn là ĐÉO THÍCH '-'
Còn thằng Natsu , ôi đệch mợ ! Tao thề nó là thằng main mà tao ghét nhất , trước khi biết Zeref là anh trai mình thì đéo nói làm gì , nhưng sau khi biết nó lại như chó dại hùng hổ lao vào đánh nhau với anh trai nó '-' , và đéo thực tế nữa là :" Zeref- hắc fap sư mạnh nhất" lại ngủm củ tỏi sau 1 skill thần thánh của main'-'? WTF????? Đéo thực tế tí nào chúng mày ạ ! Nó éo biết ai tạo ra cuộc sống cho nó, éo biết người yêu thương nó nhất có cả anh trai nó '-' . Tình đồng đội , tình bạn là trên hết? Thế tình anh em là cái cờ lờ gì? Là rác chắc? '-'
Bọn kia cũng sồn sồn lên, đinh ninh Zeref ác độc này nọ blo bla,... nhưng tao thề là xem suốt cái series manga đấy ( cả anime nữa) tao éo biết ảnh ác chỗ nào luôn? Ảnh sở hữu fap thuật hắc ám là do ảnh muốn chắc ?'-' bộ ảnh muốn sống bất tử lắm chắc? Tất cả là do muốn cứu sống em mình . Thế nếu nói mọi khởi nguồn thì là do Natsu gây ra mới đúng '-' . Forever Zervis~( éo liên quan '-' )
Ban đầu tao rất ngưỡng mộ tình bạn của bọn nó '-' nhưng càng về sau tao càng thấy nó nhảm vkl '-'
Sao dàm main lúc nào cũng lập công ? Sao mấy đứa char phụ éo đánh đấm được gì ? Sao lại bị dìm éo ngóc đầu lên được nữa '-' ? Thiên vị vê lù '-'
Đấy ! Thế thôi, chap này éo tục đâu '-'
Tag : Handsome_Dog
_-Shuvi_AI-_
--____Keko____--
Keo-sua-milkita
-__Black__-
-_Sun_-
shiotathuluong

Xàm timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ