Chắc hẳn một khi đứa nào đó khen mày đẹp :), mày thông minh :), mày giỏi thì mày sẽ phủ nhận và nhận hết những cái xấu về mình nếu mày là một con đạo đức giả :), trên Wattpad thể loại này không nhiều lắm nhưng ra ngoài đời thì...ôi thôi, cả một bầu trời :)
Đây là 3 lý do làm tao thấy điều này nhột vaicut :):
1. Khi chúng nó khen mày, mày tự nhận cái xấu về mình và chối đây đẩy :), nhưng thực ra là đang mở cờ trong bụng :), và điều đó làm tao cảm thấy những đứa như thế là những đứa coi khinh người khác :), vì sao ư :)? Đơn giản là chúng nó sẽ nghĩ kiểu:" Xời! Tao biết tao đẹp rồi, đéo cần mày nịnh đâu :), thôi thì cố gắng khiêm tốn chút vậy :)"
2. Tự lừa dối mình bằng cách cố gắng trở nên khiêm tốn để nghĩ rằng mình sống tốt đẹp và khiêm tốn :), nhưng thôi :), cho tao xin :), tao đéo lạ gì cái kiểu này nữa :), và tao thấy cái kiểu tự dối mình trong khi biết sự thật về bản chất con người mình giả tạo vonlai :)
3. Đóng kịch :): Gần gần như cái 1 :Đ, và cái này cũng chẳng tốt đẹp gì đâu :), mày đóng kịch tỏ vẻ khiêm tốn trong khi bọn nó khen để rồi bọn nó khen mày tiếp là: khiêm tốn quá! Nhưng tin tao đi :), tao gặp một đống ngoài đời rồi :), và như thế chẳng tốt đẹp gì đâu :)
End: Nói chung là cái này là cái kiểu hai mặt và giả tạo vailone, nên tốt nhất chúng mày cứ thấy gì đúng về mình, dù khen hay chê thì đều tiếp nhận nó thôi :)
BẠN ĐANG ĐỌC
Xàm time
HumorNhư tựa, đây là Xàm time '-' Warning: Trong fic này có rất nhiều từ chửi tục , cháu ngoan Bác Hồ , con ngoan của bố mẹ cân nhắc kĩ trước khi xem