Chúng mày biết không :)))? Nhiều lúc tao đọc fanfic NaLu, tao tự hỏi lũ a(ss)thors là fan Lucy thật hay chỉ thích theo phong trào hoặc chỉ thích bề ngoài của bả :)))))????
Đcm chứ Lucy chỉ là tiểu thư, chứ đếch phải công chúa tinh linh, nữ hoàng vũ trụ gì đó mà chúng mày tự tưởng tượng ra nhé :)))
Tính cách của Lucy cũng là năng động, hoạt bát, cố ra vẻ trưởng thành, vui vẻ hay cái quần què gì đấy, chứ đéo phải thù hận, lạnh'sss lùng'sss băng'sss giá'sss chảnh'sss mèo'sss ( à mà đúng là chảnh thật ), khiến tao tự đặt ra nghi vấn: liệu bọn nó có thực sự thích Lucy :)))))????
Sức mạnh của Lucy là triệu hồi tinh linh :))), chứ đéo phải điều khiển đủ loại pháp thuật, đủ loại nguyên tố trên trời dưới đất đâu ạ :)))), làm ơn ngưng ảo tưởng dùm :)))
Rời khỏi hội rồi vào Sabertooth hoặc lập hội mới :))))??? Bị Natsu phụ tình, thích Lisanna hoặc đứa mới vào hội :))))??? Và thế là sau đó hận Fairy Tail, kết hôn với Sting/Zeref/Gray/... hoặc thằng quần què nào đó :)))), và kết hôn chỉ mới vài năm đã có con tới mười mấy tuổi :))))??? Thậm chí tao đọc có fic kết hôn 2 năm mà có con gần 20 tuổi, rồi đi phục thù các kiểu :)))) bezt logic :))))
Có lần còn đọc cái fic nào đó mà Lucy được một đống phiếu bầu chọn sắc đẹp trong khi một đống người mẫu nổi tiếng như Mirajane hay chị nào trong Blue Pegasus ấy :)))), lại có số phiếu bầu thấp lè tè :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Xàm time
HumorNhư tựa, đây là Xàm time '-' Warning: Trong fic này có rất nhiều từ chửi tục , cháu ngoan Bác Hồ , con ngoan của bố mẹ cân nhắc kĩ trước khi xem