Có một cái logic làm tao nhột vkl :)

253 38 67
                                    

  À vâng :), nó chính là cái kiểu logic "chúng mày cứ làm ranter hay phốt-er là văng phụ khoa bao nhiêu cũng được". Thực sự cái này làm tao thấy buồn cười và trẩu bome :), như kiểu làm ranter hay phốt-er là cứ phải tục ấy :)

Ngày trước tao cũng đã từng như thế :), nhưng tao nhận ra hồi đấy tao trẩu vaicut :), biết rõ là đéo thích chửi mà kiểu đéo gì mỗi khi phốt cũng phải chửi ấy :), cảm giác rập khuân quá '-'

Chắc hẳn chúng mày đã cảm thấy tao bớt tục rồi đúng không '-'? Vì tao đã ít văng phụ khoa hơn '-', và còn một cái nữa là:" chúng mày đéo tục chúng mày đéo phải người lớn"...

...CON LỢN GỢI TÌNH? Bạn của tao đã từng thế đấy '-'

Thú thật với chúng mày, ngoài đời tao là đứa rất ít khi chửi tục, cùng lắm là " đm" hay "vãi lồn" thôi :), và vì tao ít bậy nên chúng nó kêu tao trẩu :), cái kiểu logic hamlone gì thế :)? Tao phải nói với chúng mày là bọn như thế trẩu vailone ra :), vì chúng nó cứ theo khuân mẫu...à vâng, lại "rập khuân" tiếp ạ :): "Cứ là người lớn là phải văng tục :), không thì chúng mày mãi mãi là trẻ con :)", cứ làm như chửi tục thì trưởng thành lắm ấy :), nhưng không :), nó chỉ thể hiện sự hãm lone và sự trẩu tre của chúng nó thôi :)

Xàm timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ