Cái lũ ảo tưởng =))))

211 43 22
                                    

Hmm... :))), có rất nhiều bạn fan Nalu nhỉ :))))? Và có thể các bạn ấy nghĩ rằng mình "tốt bụng" khi đứng ra bênh vực Lisanna khi bị anti :))), hoặc các bạn ấy chỉ nghĩ rằng như thế sẽ khiến người khác nhìn vào mình với ánh mắt của người trưởng thành chứ không phải ánh mắt dành cho một đứa trẩu :))))

Nhưng các bạn ấy sai hoàn cmn toàn rồi ạ :))))

Lại cái kiểu comment ảo tưởng sức mạnh kiểu như :(chú ý là tao không viết tin cột :), Kay :)? Nguyên gốc là tin cột cơ :))

" Bạn đừng nên nói vậy, Lis là người tốt mà, tuy yêu Nat nhưng Lis chẳng hề tức giận khi thấy Nat yêu Lucy..."
" Lis là người tốt bạn ạ, đừng nên nói cô ấy như vậy, mặc dù Lis yêu Nat nhưng vẫn cố mừng thay khi thằng ngốc đầu chôm chôm ấy yêu Luce."
"Lisanna chỉ làm thế nhất thời thôi, cô ấy vẫn là người tốt mà bạn."
Vân vân comment nữa theo cái kiểu trên :)))))

Thứ nhất :))): Lis đéo hề yêu Nat và Nat cũng đéo yêu Lis :))), chỉ vì chúng nó chơi thân với nhau mà cứ suy ra chúng nó yêu nhau :)))? Vãi logic :))))

Thứ hai :))): Lucy mặc dù hơi THÍCH Nat nhưng đến cuối manga vẫn ăn friendzone ngon vcl đây này :))))

Thứ ba :))): Mấy bố ngưng ảo tưởng giùm con cái đi ạ :))), đây là Shounen Manga chứ dell phải Shoujo, Ecchi hay Harem của mấy bố đâu mà trí tưởng tượng phong phú thế :)))

Đương nhiên mấy bố thích ship ai là quyền mấy bố :))), chính tao cũng ship Okikagu đây này :))), nhưng làm ơn đừng làm nội dung truyện, tính cách của nhân vật méo mó đi như thế ạ :)))

Các bạn thích Nalu :)))? Kay :))), các bạn viết thoải mái :)))), miễn không đụng chạm gì đến Lis hay fan Lis là được :))), bơ nhau đi cho đời nó đẹp :)))), đừng xúc phạm nhau là cái lồn gì :))))

Dù sao thì cái chính tao muốn nói chính là : Ngưng ảo tưởng là Nat yêu Lis, yêu Lu hay Lis yêu Nat trong bản gốc đi :)))), đọc nhiều fanfuck quá sinh ảo tưởng rồi à :)))? Rồi cái gì mà Lis do nhất thời mới hãm hại Lu do ghen hay cái cc gì đó tương tự vậy :))))? Tao thật kham phục cái trí tưởng tượng level max của các bạn ấy :)))))

Muốn biết mấy cái comment hãm đấy thì vào cái fic Anti Líanna có bìa là mấy chị trong DAL và con Tohka đần độn đứng giữa mà đọc :)))

Xàm timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ