Tự biên tự diễn :)))

328 40 31
                                    

Đúng, hôm nay tao sẽ phốt những đứa bị bệnh ảo tưởng hamlone này: tự biên tự diễn với chính char mình tự dựng lên :))))

Hồi tao còn trẻ nghé, mới chơi Watt thì đúng là tao hamcax vãi lờ, nhưng bây giờ thì hết rồi, tao cũng từng một thời bị cái bệnh ấy :vvv

Giả sử một đứa nói chuyện với chính char của nó, mà cái con/thằng char đấy đéo có thật, thì chẳng phải ảo tưởng à? Kiểu bị nghiện quá độ ấy, mà trên thực tế bọn nó chỉ hùa theo chứ đéo bị nghiện.

Và có điều cần phân biệt, như kiểu phỏng vấn này nọ với char thì tao đéo nói làm gì, như cái fic cũ của con Black ấy :)))), nó là một loại khác rồi chúng mày ạ '-'

Tao đọc mấy fic trên Watt và thấy khá nhiều đứa viết kiểu này :))):
Au:"Chuỵ Lucy bá vaicut"
Lucy:"Chuỵ mà lị!"
Và biết con Au nói Lucy bá vì gì các mày biết không? Chỉ vì đá một quá bóng vô tình bay đến chỗ Lucy mà thằng nhóc bị mất một quả bóng vì Lucy ném đi trong cơn tức giận, thế thì bá cuccut gì :)))?
Bắt nạt trẻ con thì có. Thế là sau này Lucy đéo cần đền tiền còn thằng nhóc mất bóng trong khi nó đéo làm gì Lucy cả :)))? "Bá" nhể :)))?

Thực ra tao không có ý định chỉ trích các author viết như thế hay như thế nào đâu, tao chỉ thấy cái này hơi...bệnh bệnh '-'

Mà kể cả thế thì mặt nội dung cũng không bị ảnh hưởng lắm, cái chính là hơi bị ảo tưởng, nên tao mong đéo đứa nào vào đây gây war, tao chỉ góp ý theo suy nghĩ của mình thôi, còn chúng nó viết thế nào cũng được '-'

Xàm timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ