ĐÂY LÀ CÁI CHAP MÀ TAO NÓNG MÁU NHẤT ! TAO CUỒNG , CỰC CỰC KỲ CUỒNG HAIBARA :))))!!!!! FAN CỰC BỰ LUÔN ! VÀ THẾ LÀ CHỈ VÌ LŨ FAN TRẨU DÁI MÀ RAN CÓ THÊM ANTI-FAN :)))):
TAO XIN LỖI NHÁ:))))!23RA A LÀ AI :)))? TAO CHỈ BIẾT HAIBARA AI DỄ THƯƠNG , THÔNG MINH THÔI :)))))
VÃI LỀNH!, TAO ĐÉO MUỐN ĐỤNG CHẠM GÌ ĐẾN FAN RAN NHƯNG CON NÀY SAI!!!!SAI KHỦNG KHIẾP RỒI :)))))!
HAIBARA XẤU KINH TỞM? BITCH ĂN HẠI ,ÍCH KỶ , NGU SI HÁM LỒN VÀ NÃO KÉM PHÁT TRIỂN :))))))????? THẬM CHÍ NẾU NÓI VỀ XINH ĐẸP THÌ TAO SẼ BẢO HAIBARA ĐẸP HƠN , CÒN RAN CHỈ Ở MỨC DỄ THƯƠNG THÔI :))), HAIBARA ĐẦN ĐỘN :))))? ĐỤ MẸ MÀY ! CỤ MÀY GHÊ TỞM CON ĐIẾM NHÀ MÀY LẮM RỒI ĐẤY :)))!!! ĐÉO CÓ CƠ SỞ THÌ ĐỪNG CÓ PHÁN HƠN THẦN , RA ĐƯỜNG BỊ CHÓ DẠI TÁP ĐỒNG LOẠI CỦA NÓ ĐẤY ( CHÍNH MÀY :)))))), HAIBARA AI RẤT THÔNG MINH :))), CHẾ TẠO RA THUỐC TEO NHỎ :))), NẾU KHÔNG CÓ HAIBARA THÌ CŨNG ĐÉO CÓ CONAN CHO MÀY ĐỌC BÂY GIỜ ĐÂU:)))! XÀM BUỒI :)))), RAN THẬM CHÍ CÒN KHÔNG THÔNG MINH BẰNG HAIBARA NỮA CƠ MÀ :))))! ( MẶC DÙ CÓ TRỰC GIÁC RẤT NHẠY BÉN )
SAO CỨ PHẢI LÀ SHINICHI/CONAN ? SAO BỌN MÀY CỨ PHẢI GÁN GHÉP LUNG TUNG ĐỂ ĐI WAR NHAU THẾ :)))))???? MÀY THÍCH THÌ MÀY SHIP, MÀY THÍCH SHINRAN THÌ SAO KHÔNG TỰ ĐI MÀ VIẾT FIC ĐI ? CÒN RỖI HƠI ĐỂ CHỬI HAIBARA :)))))????
TAO ĐỊT CẢ DÒNG HỌ NHÀ MÀY :))), ĐỊT CU CẶC BƯỚM LỒN CHIM DÁI BI KINH NGUYỆT TINH TRÙNG ÂM VẬT DƯƠNG VẬT THUỶ QUỲ VẾU DZÚ NHÀ MÀY :)))) TAO ĐỊT 125556996699616.5 DÒNG DÕI TỔ TIÊN NHÀ MÀY :)))))))))
VÀ HAIBARA RẤT ĐƯỢC YÊU THÍCH NHÉ :))), HAIBARA ĐỨNG THỨ 3 TRONG CUỘC BẦU CHỌN NHÂN VẬT ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT , CÒN RAN ĐỨNG THỨ 6 ĐẤY NHÁ !!!!! CHÓ DẠI CẤM SỦA THÊM :))))))))
CON ĐUỸ NÀY LẠI LÀ xunulol :)))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Xàm time
HumorNhư tựa, đây là Xàm time '-' Warning: Trong fic này có rất nhiều từ chửi tục , cháu ngoan Bác Hồ , con ngoan của bố mẹ cân nhắc kĩ trước khi xem