...a.k.a Nữ Hoàng Ai Cập :)))
Tuổi thơ của rất nhiều người và đến giờ vẫn chưa end :)))
Tao tự hỏi tại sao con Carol lại đần độn ngu si hơn cả Bạch Tuyết :)))???
Tuyết nó bị lừa cùng lắm 3 lần :))), thế mà con Carol lại bị lừa đến hàng chục lần vẫn chưa chừa :)))
Nữ thần sông Nile xinh đẹp, thông minh :)))? Chẳng biết đẹp thế nào :))), nhưng tao thấy đần bomera ấy :))), bánh bèo vcl :)))
Ham học? Muốn tìm hiểu lịch sử :)))? Nhưng nó phải biết rằng mình là Hoàng Phi Ai Cập :))), rất dễ bị hãm hại và bắt cóc chứ :)))? Đằng này thì lúc nào cũng thánh mẫu, tốt bụng với ngây thơ dễ sợ :)))) ngây thơ đến nỗi bao nhiêu lần suýt mất mạng :))), thậm chí còn bị SẢY THAI ấy ạ :))))
Con nó mất :)))? Nó khóc :))), nhưng khóc đéo giải quyết được gì cả :))), lúc nào cũng tỏ ra mình phờ ren lỳ tốt bụng vaicalone :))))
Đéo có đề phòng :)))), rồi dễ dàng đi sang bao nhiêu địch quốc chỉ để giao hảo rồi thì bị giữ làm con tin :))), bị lừa mãi vẫn chưa chừa nổi :))), ngu có mức độ thôi ạ :))))
Chuyển sang vấn đề về mấy anh hoàng tử, vua chúa đẹp zai nèo :)))
Anh main Memphis nói thẳng ra thì đéo có tác phong của vua gì cả :))), chỉ vì con Carol mà nổi điên lên :)))
Anh nam phụ si tình Izumin cũng giống anh Memphis :)))), có điều thấy ảnh si tình hơn :)))), dại gái hơn nữa :))))
À mà nói thật nhé :))), hậu cung của con main như thế chưa đủ chắc :))))??? Phải tuyển thêm mấy anh vua chúa hoàng tử vào chắc :)))? Tác giả buff kinh vcl :))))
Điều lạ ở một chỗ là anh nào cũng có vị hôn thê xinh đẹp thông minh vcl mà sao vẫn động lòng với nó :)))? Đặc biệt là anh Memphis ấy :))), đọc mà tội nghiệp Isis quá man :(((((, trồng cây si từ nhỏ tí tới khi lớn mà vẫn bị đối xử phũ phàng :(((, làm tất cả vì ảnh nhưng anh main lại chảnh buồi làm mặt lạnh éo quan tâm rồi còn đéo giữ lời hứa nữa :((((, tao yêu chị Isis nhất bộ này :((((
Hoá ra xì tai của các vua chúa ngày xưa là thông-minh-hiền-lành-ngây-thơ-thánh-thiện-trong-sáng-ngu-vãi-cả-cặc à :)))????
BẠN ĐANG ĐỌC
Xàm time
HumorNhư tựa, đây là Xàm time '-' Warning: Trong fic này có rất nhiều từ chửi tục , cháu ngoan Bác Hồ , con ngoan của bố mẹ cân nhắc kĩ trước khi xem