Tương tự như lũ MiLen, LenMi , RinLen hay LenRin trẩu , lại cái kiểu tâng ái đồ của mình lên 69 tầng mây và dìm idol người khác xuống 125 tầng địa ngục.
Lần này éo có ảnh hay gì hết '-' , chỉ có việc tao nói chung thôi '-'
Đầu tiên là về fan Ran trẩu : Bọn nó bảo Shiho không đảm đang như Ran , lúc nào cũng lạnh lùng '-', Ran là mùa xuân còn Shiho là mùa đông , Ran là thiên thần còn Shiho là ác quỷ , bla...blo..., xin lỗi chứ ác quỷ cũng đẹp lắm , mùa đông cũng đẹp lắm nhá! Ánh mặt trời mùa đông rất ấm áp . Ran dịu hiền còn Shiho chảnh ? Đéo nhá !!! Đầy lúc Shiho cũng rất quan tâm đến người khác '-'
Bây giờ thì đến lượt fan Shiho trẩu : Bọn nó nói Shiho xinh đẹp , thông minh,... nói chung là bơ-phẹc 100% thì mới xứng với Shinichi , Ran thì lúc nào cũng mít ướt , hay khóc nhè , ngu ngốc và bạo lực , không đáng sánh đôi cùng Shinichi? Đó là quyết định của Shinichi chứ của bọn mày à'-'? Cậu ta yêu Ran thật lòng , cần gì Ran phải xứng hay không ? Chỉ cần thật lòng yêu nhau là có thể hạnh phúc rồi '-', người ta bạo lực là vì nhiều lúc lên cơn ghen hay trong tình huống nguy cấp thôi chứ có phải lúc nào cũng đánh đấm đâu '-'? Khóc ? Ran vì nhớ Shinichi mà khóc , tình cảm đó không đẹp à ? Ran có thể hơi ngốc nhưng cũng rất dễ thương '-' . Về học lực thì Ran rất giỏi Văn và có thể dở môn khác , đâu có ai là hoàn hảo cả '-'
Mà tao không hiểu sao cứ phải giành giật thằng Conan/ Shinichi- thằng thần chết đi đến đâu người chết rầm rầm đến đấy '-' , hay vì nó là main ? Xin lỗi chứ tao thấy đầy đứa cũng thông minh và đẹp trai thậm chí hơn cả nó : Akai Shuichi, Amuro, Hakuba ,...'-'
Nói chung là tao không anti ai trong Conan cả '-' !
Tao là fan của Haibara , không có nghĩa là tao ship ShinShi đâu nhá '-' ! Tao ship Akai x Shiho hay Subaru x Shiho cơ '-'
Còn ShinRan thì tao éo quan tâm '-'
BẠN ĐANG ĐỌC
Xàm time
ЮморNhư tựa, đây là Xàm time '-' Warning: Trong fic này có rất nhiều từ chửi tục , cháu ngoan Bác Hồ , con ngoan của bố mẹ cân nhắc kĩ trước khi xem