Date A Live

507 56 109
                                    

Lưu ý: Tao viết cái chap này không phải để gây war, Ok?
Đầu tiên là về Tohka Yatogami :Tohka xinh? Đúng ! Tohka xinh ! Nhưng lại quá ngốc và quá trẻ con. Kể cả cô ấy mất trí nhớ hay không , thì việc cô ấy đã giết rất nhiều người là không thể chối cãi , dù vô tình hay cố tình , kể cả cô ấy vô tình giết đi hằng trăm, hàng triệu sinh mạng, vẫn có thể tha thứ sao ? Ý thức của cô ấy không biết việc mình làm là tước đoạt đi mạng sống của người khác , nhưng dù chỉ là " vô tình" thì vẫn không thể thông cảm được , nếu vậy thì chỉ vì cô ấy là main nữ nên giết hàng triệu người vẫn chẳng cần có trách nhiệm về mạng sống của họ? Điều họ đã chết là không thể phủ nhận được , vậy mà cô ấy vẫn vô tư sống bên Shido mà chẳng mảy may gì đến họ ? Vô trách nhiệm quá đấy ! Chỉ góp ý đôi chút thôi nhưng tao nghĩ Tohka làm main nữ hồn nhiên ngây thơ trong Shoujo manga sẽ tốt hơn nhiều '-'
Còn về Itsuka Shido : Một thằng main cực kỳ, cực kỳ phế chính hiệu ! Nó sở hữu nguyên một dàn harem toàn mấy bé xinh, loli hay BB đều đủ cả, nói chung là rất chất lượng ! Nhưng mà ngoài cua gái ra thì nó còn làm được gì ? Nó chẳng làm được gì cả ! Toàn dựa hơi mấy bé trong harem . Khi thu phục những tinh linh sau Tohka , để chiến đấu cũng đều là Tohka đánh nhau , lúc nào cũng Tohka , Tohka và hoàn toàn không quan tâm tới mấy bé kia mặc dù mấy bé ấy yêu nó không kém gì Tohka! Ừ thì đành là nó yêu Tohka, nhưng không thể quan tâm tới các bé ấy một chút à ? Đến lúc Tohka bị bắt bởi Izayoi Miku thì lại nhờ Kurumi giải cứu, hoàn toàn không được tích sự gì hết!  Nó là người bình thường , không mạnh bằng các bé kia đã đành, nhưng lại không hề biết cách tự bảo vệ chính mình, lúc nào cũng bám váy gái hết! Bộ không có lòng tự trọng à? Đụ má chứ tao ghét nhất main phế như thế này '-'
Đó là tất cả ( dạo này tao lịch sự vkl '-' )
Tag: __Shuvi_AI__
Handsome_Dog
-_Sun_-
-__Black__-
shiotathuluong
--____Keko____--
Keo-sua-milkita

Xàm timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ