Xem Nisekoi, tao thích nhất Maria. Theo tao thấy, Chitoge là xinh nhất trong cả dàn harem, nhưng tao lại bị cuồng tính cách của Marika '-'
Đơn giản là vì Marika luôn luôn cố gắng hết mình trong tình yêu, cô theo đuổi Raku suốt từ thời còn nhỏ cho tận khi lên Trung học. Cô là một cô gái tốt, và có phần hơi bị "tưng tửng" nhưng đó là điều tạo nên nét đặc biệt của cô '-'
Tình yêu cô dành cho Raku không hề thua kém Chitoge hay Onodera, thậm chí còn hơn cả họ '-'. Trong khi Chitoge và Onodera dần dần mới nhận ra tình cảm của mình, Chitoge thì theo kiểu Tsundere, còn Onodera thì lúc nào cũng ngại ngùng không dám thừa nhận, Marika đã vạch sẵn kế hoạch cho mình và thẳng thắn cố hết sức theo đuổi Raku dù biết sẽ không được đáp lại, nhưng không hiểu sao cô vẫn cố gắng đâm đầu như một con ngốc, cố gắng truyền tải tình cảm đến Raku...
...và cô đã thành công...
Dù không được chung sống với Raku, cô vẫn rất mãn nguyện, cô cố gắng tận dụng từng giây, từng phút để ở cạnh Raku, dù trong tim cậu không hề có hình bóng cô, nhưng với cô, thế là quá đủ, cô có thể buông tay một cách mãn nguyện và không có gì phải nuối tiếc.
Từ lúc nhỏ, chỉ vì Raku nói:" Có lẽ là vì tớ thích con gái tóc dài" mà đã tiếp cho cô động lực, cô làm tất cả mọi thứ vì cậu.
Trong Nisekoi, có lẽ Tachibana Marika là nhân vật đáng thương nhất, cô yêu Raku rất rất rất nhiều, nhưng tình cảm mà Raku dành cho người con gái đó thì bằng Zero, có lẽ cậu chỉ cho cô sự đồng cảm, hay tình bạn mà thôi. Còn Onodera? Như đã biết, Raku thích Onodera suốt từ khi còn nhỏ cho đến khi gặp Chitoge, và thế là đến lúc trái tim cậu có 2 chỗ trống, đúng! Là 2 chỗ trống, không phải 3. Còn về Chitoge, đương nhiên vì cô là main nữ, ắt hẳn cô sẽ có cái kết hạnh phúc với main nam trong một bộ Shoujo Manga như Nisekoi '-'
Cái chap này sến súa sao á, nhưng tao viết vì tao thấy thương thay cho Marika, là người có tình yêu sâu đậm nhất trong cả 3 cô gái, nhưng Raku chưa hề rung động trước cô bao giờ.
" Dẫu biết rằng không có kết quả, nhưng vẫn cố gắng đến cùng...''
BẠN ĐANG ĐỌC
Xàm time
HumorNhư tựa, đây là Xàm time '-' Warning: Trong fic này có rất nhiều từ chửi tục , cháu ngoan Bác Hồ , con ngoan của bố mẹ cân nhắc kĩ trước khi xem