Ái chà :)))), nói người ta trẩu cơ đấy :)))))

225 33 49
                                    

Hôm nay tao xin nói về bạn @NgaNguyen717801 :)))), bạn ấy "trưởng thành" lắm cơ :)))), 2k2 cơ mà :))))
Tin cột của bạn ấy đầy rẫy :))))), cãi lý đéo được lại quay ra cãi cùn :))))), ôi sợ vãi đái :))))
Tao không cap màn hình lên vì với bạn ấy phải đến 200 rep rồi (ơn fic của bạn Shandy) còn fic của Nani_TheFuck  thì hơn 400 rồi :))))

Tao xin nói thẳng bạn ấy rất trẩu :)))), cực trẩu :)))) và éo thể trẩu hơn :))), khéo còn trẩu hơn mấy đứa như @nhokdthw, @songtunuxthienyetnam, @MiyukiFamily,... nữa :))), ít nhất chúng nó còn biết nhục mà không rep comment :))), còn bạn này :))))? Chửi sai rành rành ra còn banh mõm ra cãi :)))) cãi lấy cãi để :)))

Tao thề là bạn ấy thảo mai vcl :)))), đéo ai yêu bạn ấy mà cứ cưng này cưng nọ :)))), rồi thì "pn iu" ôi tao muốn ỉa vào mặt bạn ấy lắm cơ :)))))

Ôi trời ơi :))), mấy cái ảnh chap trước tao đăng ấy :))), cũng là war với bạn ấy :))), bạn ấy như kiểu :))):"Ko hỉu hàm ý là viết về ShinRan hay ShinShi mà pn cứ ns lung tung" hay cc gì đấy :))), đúng :))), tao ngu lắm :)))), nhưng tao ít nhất vẫn biết chữ bạn au viết: "Fan Ai và Fan Ran" rành rành ra :)))), ồ vậy thì phải nói là bạn au LẠC ĐỀ chứ nhỉ :))))????

Bạn ấy lặn lội vào rant của Nani để nói Nani trẩu :)))), trong khi chẳng biết là mình đang tự vả vào mặt mình :)))), bạn ấy thật muốn khiến tao phỉ nhổ vào mặt bạn ấy :)))), cãi lung tung và không có trọng tâm :))), viết sai chính tả cực nhiều :)))), tao tự hỏi tại sao bạn ấy có thể qua kỳ thi Văn được nhỉ :))), hay lại phát ngôn :"Có thể mua điểm thi vào cấp 3 và đại học được mà" như Linh Ka chăng :)))???

Lololololololololololololololololololololololololololololololololololololololololololololololololol :)))))))))))))))))))))))))):))))))))))))))

Xàm timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ