- Thế là công chúa và hoàng tử sống cùng nhau hạnh phúc đến cuối đời.Tôi gấp sách lại, hôn lên trán con trai mình. Jonathan đứng tựa cửa nhếch mép. Bàn tay nắm lấy tay tôi
- Vậy anh với em có coi như công chúa và hoàng tử không?
- Suỵt... con đang ngủ... em thấy anh đúng là một người bố tốt.
- Sao em lại nghĩ như vậy?
- Bởi vì anh đã chỉ con học, chỉ con cách đấu kiếm,...
Jonathan mỉm cười, ôm tôi thật chặt.- Bởi vì đó là con của chúng ta...
.
.
.
- Harold! Harold! Dậy đi!_ Hắn gọi HaroldCậu bé mơ màng mở mắt, thấy bóng dáng cao lớn của Jonathan trở nên sợ hãi nhưng vẫn cố gắng kiềm chế sự sợ hãi.
- Mẹ đâu rồi ạ?
- Mẹ đã ngủ rồi. Ta có chuyện muốn nói với con.
- Nói với con?_ Cậu bé ngơ ra
- Phải! Và mặc đồ vào! Chúng ta sẽ đến nơi này. Con có đủ dũng cảm không?
- Dạ có!
- Tốt! Thay đồ đi
Harold gật đầu nhanh chóng thay đồ. Sau một hồi bước ra khỏi phòng, thấy cha mình đứng chống gật ba toong làm cậu bé cảm thấy xa cách. Người đàn ông này là một người đáng sợ.
- Chúng ta đi chứ?_ Hắn nói
Hành lang của khách sạn này dài và im ắng. Cậu bé cảm thấy có bầu không khí ngột ngạt và thứ gì đó hắc ám.
Hắn dừng lại trước một cái cửa đã cửa nhưng được đóng bằng gỗ sồi nặng trịch nhưng được khắc bao nhiêu hoa văn đẹp đẽ. Và khi hắn mở cửa ra, một cảnh tượng kinh hoàng đập vào mắt cậu bé bé nhỏ này.
- Đây là...
- Đây là phòng lưu trữ xác của khách sạn._ Hắn lạnh lùng nói - Nếu con có đủ dũng cảm muốn bảo vệ mẹ Carolyn và em con, thì hãy bước vào đó đi.
Cậu bé Harod bước vào, không khí xung quanh u tối và đầy rẫy mùi tanh làm cậu muốn chạy ra khỏi đây, nhưng bắt gặp ánh mắt đáng sợ của người cha cậu, cậu tự thầm nhủ là phải thật dũng cảm.
- Không tệ_ Hắn có chút khen ngợi đứa con của mình - Con có cảm nhận gì ở đây?
Cậu bé ngập ngùng, nhìn xung quanh.
- Mặt trái của xã hội, sự đau khổ, thất vọng, bạo lực...
- Còn nhỏ mà biết nhiều vậy, mẹ con chọn con là không sai mà
Hắn quỳ xuống cho thân người hắn đối diện cậu bé, hắn sờ đầu cậu bé và nở một nụ cười mãn nguyện
- Ta nghĩ ta sẽ cho con trở thành người thừa kế của ta. Và ta sẽ rất tự hào về con.
...
- Này, hai cha con anh sao giờ thân thiết thế?_ Tôi chọc hắn vào buổi sáng, thấy hắn chỉ giảng rất tận tình cho HaroldHắn trả lời rất điềm nhiên
- Nó là con anh. Và nó sẽ chuẩn bị rất nhiều để trở thành một người đàn ông tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chồng Tôi Là Kẻ Sát Nhân Hàng Loạt || Full✔
Romance| Written by: Alexandra Eve | CẤM SAO CHÉP VÀ REUP LẠI TÁC PHẨM!!!! Jonathan Phillip Mars- Kẻ giết người hàng loạt và đẫm máu nhất của thế kỷ XX, nỗi kinh hoàng của thế giới, được nghi là đã chết. Hắn ta hiện giờ là chủ một khách sạn lừng lẫy, là mộ...