( Giọng kể được thay đổi liên tục bởi vì Jessica không ở đó chứng kiến. Chỉ thay đổi từ cha tôi ->hắn (Jonathan), mẹ tôi -> Cô ( Carolyn) )
Hắn rút ra điếu thuốc, châm mồi lửa lên, phà hơi khói vào không trung.
Tất cả vũ khí được bày lên giường, hắn cầm lên khẩu súng lục yêu thích của mình, nạp đạn vào đó.
- Chúng ta không được liều lĩnh!_ Ingrid khoanh tay đứng đó để đợi sự sai bảo liền nói - Gã Rumple có thể giăng bẫy đợi sẵn ngài đấy!
- Hãy để tên đó làm! Ta đã chán vì phải chờ đợi được 14 năm rồi!
14 năm thiếu mất Carolyn, 14 năm đánh mất kỷ niệm cùng con gái của bọn họ. Còn điều gì đau đớn hơn được chứ? Không thể chứng kiến lần đầu con tập đi, lần đầu gọi tên mình,... Nhưng bây giờ thì khác, hắn sẽ bù đắp cho hai mẹ con, sẽ được chứng kiến con mình lần đầu vào trung học, rồi đại học,... cùng với cô.
Carl nhìn người tình của mình âu yếm
- Ngài đừng lo, chúng tôi sẽ bảo vệ Jessica thật tốt!
Layla mở tủ ra lấy chiếc áo khoác và giúp hắn mặc nó vào. Đó là điều duy nhất họ có thể làm để cứu phu nhân của bọn họ. Bởi vì bọn họ không thể rời khỏi đây.
Trước khi rời đi, hắn đi ngang qua phòng của Harold, nơi con gái Jessica đang nằm đó chìm trong hôn mê. Hắn nhẹ nhàng kéo chăn lên đắp lại cho con mình rồi lập tức rời đi.
...
- Buổi lễ sắp được diễn ra, đề nghị cô hãy chuẩn bị!
Giọng của người hầu của gã Rumple vang lên. Cô im lặng ngoảnh đầu đi không đáp lại, cô vẫn chưa vượt qua được cú sốc mất con quá đau đớn.
Dù bị ép buộc mặc lấy trang phục cô dâu, nhưng khi nhìn vào gương, cảm thấy mình xấu xí hơn gấp bội lần.
- Chà, em thật là xinh đẹp đấy, Carolyn!
Rumple mặc trang phục trong niềm sung sướng, bước vào nói, đặt tay lên hai vai cô
Carolyn đứng dậy hất tay gã ra, ném bó hoa mình đang cầm vào trong gương.
Những mảnh vỡ rơi xuống phản chiếu khuôn mặt đầy hận thù của cô.
- Mày nghĩ là tao sẽ tha thứ sau tất cả những gì mày làm sao, Rumple?
Cô nhặt một mảnh vỡ từ dưới đất lên, giơ cao lên không trung.
- Tao sẽ không bao giờ phản bội chồng mình.
Bàn tay định dùng mảnh vỡ đó đâm vào bụng mình nhưng bị Rumple nắm lấy tay đánh ngất cô ngã vào lòng bàn tay gã.
- Chủ nhân, hãy để tôi giúp người!
- Không sao, cô ấy ở trong tình trạng này dễ điều khiển đầu óc hơn. Ngươi hãy ra ngoài bảo buổi lễ sẽ được tiến hành ngay bây giờ!
...
Tại khách sạn, Harold đang ngồi đọc sách bên cạnh giường em gái mình thì bỗng nghe thấy tiếng "tít...tít..." rất to ở máy đo nhịp tim.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chồng Tôi Là Kẻ Sát Nhân Hàng Loạt || Full✔
Romance| Written by: Alexandra Eve | CẤM SAO CHÉP VÀ REUP LẠI TÁC PHẨM!!!! Jonathan Phillip Mars- Kẻ giết người hàng loạt và đẫm máu nhất của thế kỷ XX, nỗi kinh hoàng của thế giới, được nghi là đã chết. Hắn ta hiện giờ là chủ một khách sạn lừng lẫy, là mộ...