Chương 70:

607 46 4
                                    

" Chát "

Một cú tát ngay mặt làm thức tỉnh tôi, tôi từ mở mắt và thấy trước mặt mình là bao nhiêu những người lạ mặt mang bộ mặt cực kỳ hung dữ dùng ánh mắt thích thú về phía tôi.

- Cái gì?

Xung quanh nơi mình có vẻ là một kho cảng cũ. Loay hoay và thấy mình ngồi trên cái ghế và bị trói trên dây xích bằng sắt.

- Dậy rồi à, con mồ côi kia!_ Một giọng nói cực kỳ quen thuộc vang lên trong đám người đầu gấu hung ác đó

- Flora?_ Tôi nhận ra giọng nói đó

Flora kiêu ngạo bước lên, tay không ngừng chọc những lọn tóc xoăn mới được làm. Cô nàng mỉm cười

- Mày đã hủy hoại thanh danh của tao. Lúc đầu tao đã cảnh báo mày đừng đụng vào tao nhưng giờ hãy xem hậu quả đây.

Những người đầu gấu xung quanh cười ré lên.

- Flora...

" Chát "

Tiếp một cú tát vào mặt tôi đầy đau đớn.

- Mày không có quyền gọi tên tao ở đây con ất ơ. Ở đây, tao là sếp. Mày thấy đó, nhà tao giàu, đương nhiên sẽ rất dễ dàng làm cho mẹ mày và mày sống không bằng chết. Nhưng... tao sẽ nghĩ là nên hạ nhục mày trước rồi đến mẹ mày.

Tôi ngẩng lên kinh ngạc. Tại sao một cô gái xinh đẹp như Flora lại có suy nghĩ ác độc như thế.

- Mày có thể làm hại tao nhưng nhất quyết không được đụng vào mẹ tao!

Flora đen mặt, túm tóc tôi kéo về sau

- Thì ai bảo mẹ mày lại đe dọa mẹ tao? Xem nào... nên làm gì với khuôn mặt xinh đẹp này đây..._ Flora giả vờ ngẫm nghĩ rồi quay sang tôi - Đầu tiên tao sẽ cho những người bạn tao một đêm sung sướng với mày và tao sẽ quay video đăng lên để cho mẹ mày... à không... toàn đất nước sẽ thấy.

Flora thả tóc tôi ra, vuốt mái tóc xinh đẹp ra sau. Với hành động đó của Flora đã kích thích cái gì đó trỗi dậy sâu trong tôi.

- Flora. Mày nghĩ chuyện đó làm mày thoải mái suốt đời sao?_ Tôi cất tiếng, đôi mắt đen trở nên vô hồn - Tao còn có cách khác, cục cưng à...

- Hả?_ Flora trừng mắt với tôi với lúc nãy kiêu ngạo nhưng bây giờ lùi bước khi thấy gương mặt vô hồn.

- Tao chỉ cho, một cách đủ làm cho mày thỏa mãn. Nếu tao là mày, tao sẽ tự giết tao và tự chặt xác mình để thỏa mãn.

- Jessica. Mày muốn vậy à _ Flora mở to con mắt

- Đúng vậy. Thử đi. Sẽ vui lắm đấy. Giết tao đi!

- Cô chủ..._ Những người đầu gấu bắt đầu sợ hãi khi nhìn thấy khuôn mặt điên cuồng của tôi

- Sao thế? 1 đám người sợ một con nhỏ yếu đuối sao? GIẾT TAO ĐI!!!_ Tôi hét lên yêu cầu bắt buộc - Ra tay đi! Mày muốn vậy mà.

Flora căm phẫn cắn chặt môi

- Mọi người, hãy làm những gì cần làm.

Lúc đó, tôi không biết mình bị gì, cảm giác như muốn điên cuồng cấu xé ai đó, đầu óc trở nên điên dại mất kiểm soát.

Chồng Tôi Là Kẻ Sát Nhân Hàng Loạt || Full✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ