Trước khi vào vấn đề, xin chào, tôi là Jessica Mars. 14 tuổi, con gái của mẹ Carolyn Mars. Mọi người ắt hẳn đã biết về mẹ tôi, vậy mọi người biết về cha tôi. Có thể ai đó nói cha tôi là ai không? Tôi chả biết cha là ai cả ngoại trừ là họ Mars. Mẹ nói tất cả các tính cách của tôi đều có từ cha dĩ nhiên ngoại trừ cái sự mạnh mẽ ra kế thừa từ mẹ. Giống ông ta à? Cho xin đi, tôi ghét cha mình.Tại sao ông ta không bao giờ xuất hiện 1 lần đến thăm tôi và mẹ?
Ừm... đúng là tôi khá nóng tính, và hiện giờ do 1 số sai sót. Tôi đang ở phòng hiệu trưởng đây.
Hiệu trưởng khoanh tay lên bàn nhìn hai học trò của mình. Flora luôn mồm miệng giải thích kêu oan, còn tôi thì cứ khoanh tay im lặng nhìn sang chỗ khác cứ như chuyện này không phải của mình.
- Tôi đã gọi cho phụ huynh 2 em. Jessica, thầy không ngờ một người như em lại đánh bạn!
Nghĩ đến mẹ mình, tôi bực tức định đáp lại nhưng lại thôi.
- Tùy thầy!
- Nó gây sự trước. Em thề!_ Flora chỉ vào mặt tôi
- Em Flora, tôi đề nghị em yên lặng không tôi sẽ chuẩn bị hình thức kỷ luật khác dành cho em đấy!_ Hiệu trưởng lên tiếng
Flora câm họng, hằn học chĩa tia giết người về phía hiệu trưởng, miệng lẩm bẩm
- Đợi mẹ tôi đến đây thì mấy người biết tay...
" Cộc... cộc.."
Cô nhân viên bên ngoài thò đầu vào, bẽn lẽn nói
- Thưa ngài, phụ huynh của em Mars đến rồi!
- Mời vào!
Tôi thực sự muốn đấm vào bản mặt mình khi thấy mẹ bước vào, tự dưng bị lôi vào mớ hỗn độn này. Hiệu trưởng khi thấy mẹ bước vào thì khuôn mặt nghiêm túc nhất thời trở nên đỏ lên
- Cô là chị của Jessica?_ Hiệu trưởng nheo mắt hoài nghi
Mẹ tôi nhìn về phía tôi ra dấu hiệu như là " Con gặp rắc rối lớn rồi" và quay sang mỉm cười với hiệu trưởng.
- Tôi xin lỗi, tôi là mẹ của Jessica. Thật xin lỗi về những chuyện con gái tôi đã làm.
- À... chị ngồi đi... ngồi đi! Chị uống trà không?
Hiệu trưởng lóng ngóng lấy ghế mời mẹ ngồi làm Flora và tôi ngạc nhiên.
Mặc dù để tôi miêu tả mẹ cho, mẹ có mái tóc dài đen tuyền, khuôn mặt cực kỳ trẻ trung- không phải tôi tưng bốc đâu mà là thật! Tôi đã xem ảnh lúc trẻ của mẹ, không hề khác bây giờ là mấy, ai cũng tưởng chúng tôi là 2 chị em. Mẹ rất điềm tĩnh, không hề quát tháo nhưng tỏa ra khí chất làm người khác phải kính nể.
- Mẹ..._ Tôi cúi đầu xuống tránh ánh mắt mẹ
Đột nhiên, có phụ nữ nào hung hăng đẩy cửa đập vào tường, miệng hét lớn.
- Con nào là Jessica?
- Mẹ!_ Flora xấu hổ đứng dậy khi thấy hành động của mẹ mình
Mẹ của Flora hung tợn chạy về phía tôi định tát tôi 1 cái nhưng bị hiệu trưởng ngăn lại.
- Phụ huynh của Flora. Xin chị hãy bình tĩnh, nếu còn làm ồn thì chúng tôi sẽ kiện chị về tội quấy rối và hành hung đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chồng Tôi Là Kẻ Sát Nhân Hàng Loạt || Full✔
Storie d'amore| Written by: Alexandra Eve | CẤM SAO CHÉP VÀ REUP LẠI TÁC PHẨM!!!! Jonathan Phillip Mars- Kẻ giết người hàng loạt và đẫm máu nhất của thế kỷ XX, nỗi kinh hoàng của thế giới, được nghi là đã chết. Hắn ta hiện giờ là chủ một khách sạn lừng lẫy, là mộ...