Trằn trọc mãi không ngủ được ở một nơi lạ lẫm, cũng do phần cảm thấy bất an khi không biết rõ tình trạng mẹ hiện giờ ra sao. Tôi ngồi dậy với tay bật lấy cây đèn ngủ.Nhìn sang cửa sổ bên ngoài, trời vẫn còn tối, những ánh đèn chùm cứ thay đổi màu sắc sặc sỡ, tiếng xe cộ vang lên trong màn đêm.
Tôi bỗng nhớ lại lời của Rumple
" Con gái của một tên sát nhân thì cũng sẽ trở thành 1 tên sát nhân "
Cảm giác khát khô ở cổ vươn lên, tôi bước xuống giường rót cho mình ly nước.
" Cộc... cộc "
Có tiếng gõ cửa vang lên, tôi đặt ly nước xuống bàn và đi tới mở cửa ra.
Không có ai cả.
Ánh đèn hành lang cứ chập chờn rùng rợn. Dù tôi có cảm giác nơi này rất thân quen nhưng nó vẫn u ám làm tôi khó chịu.
Tôi đi ra ngoài, hy vọng mình sẽ tìm được khoảng không cho riêng mình.
Đi được một khoảng, tôi gặp được một người đô con, người đầy lông lá hôi hám đứng chặn đường
- Chà chà, cô bé đi lạc sao?_ Người đàn ông ấy nói
Người đàn ông này khắp nơi tỏa ra mùi hôi nồng nặc bay vào trong không khí.
Tôi không đáp, người đàn ông này dường như tỏ ra 1 vẻ thích thú đối với tôi
- Cô bé, cô bé thật xinh đẹp. Nãy giờ cô bé không nhận ra ta bám theo cô bé sao?
Tôi im lặng không trả lời.
- Cô bé có thể đi theo ta được không? Buổi tối hiện rất lạnh lẽo mà da cô bé lại rất ấm áp.
Lại nữa rồi, lại cái cảm giác này. Cái cảm giác khó chịu khi ở khu nhà kho cũ lại cứ xuất hiện. Khóe miệng dần nở một nụ cười tàn độc
- Sao thế? Cô bé khó chịu à? Đi theo ta là khỏe ngay!
Người đàn ông đó dùng bàn tay dơ bẩn nắm lấy cánh tay tôi.
Thế là mọi chuyện được bắt đầu.
.
.
.Tôi đứng đó, ngắm nhìn những vệt máu chảy xuống nhuộm đỏ sàn.
Đôi mắt tôi phản chiếu qua mảnh kính vỡ từ sự va chạm của cuộc hỗn chiến. Lạnh băng, tàn nhẫn.
Bàn tay tôi đang cầm bình cứu hỏa dính đầy máu, nhưng tôi chẳng có cảm giác kinh tởm nó.
Máu của gã lan xuống sàn làm dơ lấy tấm thảm hòa lẫn thành một màu sắc u tối.
Xác chết trước mặt tôi lạnh tanh. Tôi bước lên nắm lấy đầu của tên này. Chỉ có cái khuôn mặt kinh hãi làm tôi thích thú.
Chết.
Tiếng bước chân đầy băng lãnh vang lên dừng lại trước mặt tôi.
Tôi ngẩng đầu lên, người đàn ông này có đôi mắt màu đen đầy vô cảm, lạnh lẽo. Ông ta mặc bộ đồ vest màu đen bí ẩn, bàn tay chống lấy cây gậy ba toong bằng gỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chồng Tôi Là Kẻ Sát Nhân Hàng Loạt || Full✔
Romance| Written by: Alexandra Eve | CẤM SAO CHÉP VÀ REUP LẠI TÁC PHẨM!!!! Jonathan Phillip Mars- Kẻ giết người hàng loạt và đẫm máu nhất của thế kỷ XX, nỗi kinh hoàng của thế giới, được nghi là đã chết. Hắn ta hiện giờ là chủ một khách sạn lừng lẫy, là mộ...