Chapter 14

5.4K 130 0
                                    

Chapter 14

Michael/Zeke's POV

Taimtim ko syang pinagmamasdan. Kitang kita ko sa mukha nya ang sakit at hirap at ayoko na nakikita syang ganito.

Hinaplos ko ang kanyang pisngi.

"Mmmm" nakakunot ang noo nya habang naungol na para bang kahit isang tapik mo lang ay nasasaktan na sya.

"Love, naririnig mo ba ako?" Tanong ko.

Pilit nyang minumulat ang kanyang mga mata.

"Please, allow me to cure you. Iyon na lamang ang tanging paraan para mailigtas kita. Nahihirapan akong makita kang ganito. We need to do the mating process." Malambing kong sabi sa kanya.

Naramdaman ko naman na hinawakan nya ang pisngi ko nang palad nyang nanginginig at malamig.

"I-i L-love y-you Zeke." Nanghihina nyang sabi na ikinangiti ko.

Kaya hinalikan ko naman sya.

"I love you too love." At mariin ko syang hinalikan.

Kahit nahihirapan ay ginantihan nya parin ang halik ko.

"Make love with me." Nanghihina nyang sabi ng maghiwalay ang mga labi namin.

With that, the mating process begin.

Author's POV

Hinalikan muli ni Zeke si Mae nang puno ng pag iingat at pagmamahal. Halik sa labi, pisngi, panga, sa leeg patungo sa mga katamtamang hinaharap ni Mae.

Moaned of the two lovers cover the room.

"Zeke." Tanging nabigkas ni Mae ng maramdaman nya ang mga palad ni Zeke sa kanyang hinaharap na ito'y pinaglalaruan na parang bata. Hanggang sa dumapo ang kamay ng binata sa pinaka sensitibong parte ng katawan ng dalaga.

"Hmmm.. Zeke." Muling bigkas ni Mae at halata na kinakabahan.

"I promise, I'll be gentle love." Muling hinalikan ni Zeke ang dalaga.

Tuluyan na ngang nadala ng sensasyon ang dalawa hanggang sa ipasok na ni Zeke ang kanyang sandata sa kweba ng dalaga.

Ungol lang ang lumabas sa bibig ng dalaga dahil hinahalikan ito ng binata. Hinalikan naman ng binata ang luhang tumulo mula sa mata ng dalaga tanda na nasaktan ito dahil sa pagkabiyak ng hymen nito.

"Shhh.. It will fade soon love. I love you." Sabi ni Zeke at muling gumalaw hanggang sa pareho nilang marating ang langit.

Nasa loob parin ni Mae si Zeke habang kanya itong minamarkahan.

"Love it will hurt a little. Please tiisin mo lang." Tinanguhan lang sya ng dalaga at pinwesto ni zeke ang kanyang ulo sa may leeg ng dalag tska ito kinagat gamit ang kanyang mga pangil.

Pilit tinatago ni mae ang sakit sa pagitan ng kanyang mga moan. Sakit at sarap ang kanyang nararamdaman.

Ilang sandali lang ay natapos na nila ang mating process ngunit dahil nasa loob parin si Zeke ni Mae ay muling nagkaroon ng isa ,dalawa hanggang tatlo pang round.

Mae's POV

Nagising ako ng maramdamang may gumagalaw ng aking buhok.

Pagmulat ko ay mukha agad ni zeke ang nakita ko.

"Goodmorning love" naka ngiti nyang bati at hinalikan ako sa noo.

"Good morning din love." Bati ko rin sa kanya.

"Thank you pala sa kagabi love." Nakangiti nyang sabi na ikinamula ko nman.

Tsk. Subukan nya lang akong asarin at talagang makakatikim sya sakin.

Rejected Mate - CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon