(Daphnie's POV)
Secind day na namin sa Palawan at ang getaway namin?? Punta kmi ng underground river!! excited na ako!!
First time kong pumunta dun!! Haha..
Buti na lang at pinagbigyan niya ako..
"Mimi, di ka naman siguro nalalamigan diba?? Makapagjacket ah.." sabi ko kay Mimi.
Paano ba naman kung makapagbihis akalain mong pupunta sa snow eh.
"ahh.. Eh naallergy ako sa init eh..." sabi pa niya.. Oh well, hayaan.. Baka kung ano pa mangyari jan.
Tinawag na kami ng mga boys.. Grabr, ang bibilis talaga nila mag-ayos.. Well, ganun talaga eh.
"Ahh.. Hindi ba sasama ang iba??" tanong ko kay Mikee.
Yung iba kasi di pa nagbibihis saka mukhang antok pa. Kami lang ata nina Kai, Sehun, Mimi, Luhan, Kelsy, Baekhyun, Mikee, Chanyeol at Hyun Kyo..
Yung iba may sariling lakad ata. Hindi ko alam kung saan. pero mukhang mamaya pa sila aalis eh.
"Oy!! Tara na!! Ang tagal niyo naman eh.." -Baekhyun
"Baek!! Nagmamadali ka?? May flight??" - Chanyeol
"Oo!!Nababagot na si Mikee oh!!" - Baekhyun
"Mikee, makakapaghintay ka naman diba??" tanong pa ni Chanyeol kay Mikee.
Natawa na lang si Mikee at tumango. Tapos si Baekhyun parang nadissapoint dahil kumampi pa si Mikee kay Chanyeol.
Kawawang Baekhyun. Haha
"Ikaw ba? Excited ka na??" nagsalita si Kai na nasa tabi ko na.
Grabe ang lapit niya sa akin. Kinikilig ako at saka sobrang lakas ng tibok ng heart ko.
"Ahh.. O-oo.. Super excited na. hehe." sabi ko na lang.
Naghintay pa kami ng ilang saglit saka umalis na rin. Yieee.. Sa wakas makikita ko na rin ang underground river!! Ang tagal kp nang gustong puntahan yun ha.
"Tara na!! Sira na yung eyeliner ko kahihintay sa inyo." - Baekhyun
"Grabe Baek! Di k na nahiya pare, mas matindi pa yung eyeliner mo kesa sa babae oh!!" -Chanyeol
"So!!! Gwapo naman ako..Diba Mikee??" - Baekhyun
"Siyempre naman!!! Ikaw pinakagwapo sa lahat!!" sabi ni Mikee sa hinalikan sa cheeks si Baekhyun.
Kailan ba matatapos ang sweetness ng dalawang ito?? Haaay..
(Xiumin's POV)
Pagkaalis ng iba, dali dali naman kaming nagbihis.Kailangan pala namin umalis din noh!
"Shhhh. Baka maabutan pa tayo nina Tao at Yoshiko, di matutuloy plano natin niyan." sabi ko sa kanila. Ang iingay eh.
"Xiu!! Easy lang. Parang ikaw naman ang excited jan eh ." - Andrea
"Ehh.. Baka mahuli kasi tayo. Nag-iingat lang. Kaw naman." sabi ko na lang.
Napout lang siya. Asus!! Nagpacite naman siya. Gusto ata niya ma halikan ko siya uliy eh.. haha.
"Kayo jan!! Bilisan niyo na. Baka maising na sina Tao! " saway ni DO sa amn.
Sila nga yung hinihintay eh.. Talaga oh! Tumayo na ako mula sa pagkakaupo saka lumapit sa kanila.
Yung van nina Suho ang dala namin. Pupunta kamia mainland para maghanap dun ng resort or restaurant sa pagcecelebrate ng monthsary nina Tao at Yoshiko.
BINABASA MO ANG
The Wolf Princes (EXO fanfic) Book 1
Фанфикan EXO fanfic... They are really wolves... Dashing wolves...