(Luhan's POV)
"NASABI MO NA SA KANYA???!!" sigaw ko sa kay Sehun.
Nandito kasi siya sa may Wolf's Lair. Dito kami natutulog nina Sehun, Kai, Tao, Xiumin at D.O..Yung iba nasa mga unit nila.
Sinumbong ni Sehun ang nangyari nung bumisita siya kay Mimi.
"Tapos hinalikan mo pa. Ang bilis mo ah.." sabi ni D.O
"Matagal ko na yung gustong gawin. Alam niyo ba, ang sarap sa pakiramdam kung wala ka nang tinatago."
Ahhh.. Failed ako jan. Di pa ako nakakaamin kay Kelsy eh.
"Yan, Luhan!! Masarap sa pakiramdam.. Kaya ikaw, bilisan mo na.. Balita ko may nanliligaw dun kay Kelsy." sabi ni Xiumin.
"Nasaan na nga pala si Kai?" tanong ko.
"Lumabas sandali. Nagpahangin ata.." sagot ni Tao.
Hay.. 1:30 na ng madaling araw pero gising pa kami. Hindi kami madaling makatulog. Hmmm..
*******
Umaga na at papunta na kaming school. Hindi ako nakatulog dahil sa kaiisip kay Kelsy.
Si Sehun nga nagawang umamin, ako pa kaya. Pero parang ang bilis kasi eh.
"Oh! Eto flowers at chocolates." huh??
Binigyan ako ni Sehun nun. Aanhin ko ito??
"Ano gagawin ko dito?"
"Tol, di ka lang torpe, wala ka pang alam.. Syemre ibibigay mo yan kay Kelsy." sabi ni Sehun.
"May practice naman kayo mamaya diba?" tanong ni Xiumin.
"Oo." tipid kong sagot.
Pupusta ako na manunuod siya mamaya. Idol ako nun eh.. Haha. Ang kapal ko lang.
"Tar na. Malelate na tayo eh." sabi ni Kai Sumunod na kami sa kanya.
Pagkarating sa school, agad akong pumunta sa room nina Kelsy. Maaga kami laging pumunta kaya sure ao na wala pa siya.
"Daphnie!! Psst!!" tawag ko sa kanya.
"Luhan?? Oh.. Ano ginagawa mo dito??"
"Pakiagay naman sa table ni Kelsy.. Wag mong sabihin na ako nagbigay ha..." sabi ko.
"Ah.. Okay. Okay. Akin na.." sabi niya sabay kuha ng flowers at chocolates.
"Salamat.. Sige alis na ako.." sabi ko.
Papunta na ako sa room namin nang makita kong paparating si Kelsy...
at hindi lang siya nagiisa dahil may kasama siya..
At sobrang saya pa nila. Magkaholdinghands pa. Yung lalai ang nagbibitbit ng gamit niya.
Nakita niya ako. Tapos nagsmile sa kin. Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko. Nagsmile na rin ao sa kanya.. pero fake lang yun.
"Bakit nandito ka Luhan??" tanon niya.
" Ahh.. Wala. Napadaan lang." sabi ko sabay alis.
Bakit parang nasaktan ako sa nakita ko. Boyfriend ba yun ni Kelsy??
Huli na ba ako??
*******
[Field. After class]
"Pare!! Hindi ata maauos pakiramdam mo ah." sumbat sa akin ni Hero.
Paano ba naman, wala akong maiscore sa practice game namin ngayon.
Bakit?? Dahil nandyan si Kelsy at ksama niya yung lalaki kanina. Nakakainit ng dugo.
BINABASA MO ANG
The Wolf Princes (EXO fanfic) Book 1
Fanfictionan EXO fanfic... They are really wolves... Dashing wolves...