CHAPTER 6

2.5K 76 1
                                    

** Friday Night**

(Kris' POV)

The name is Kris Wu. Nandito kami ngayon nina Tao, Xiumin at Lay sa isang bar. Enjoying ourselves. Minsan lang mangyari na lumalabas kami para magbar kasi may sarili kaming bar sa Wolf's Lair.

"Kris!!Dun tayo."sabi ni Lay nang may makita siyang vacant table.

Nalimutan namung dalhin si Suho!! Para sana siya magbayad. Tsk. Ako nanaman ang sasalo sa bayad dito.

"Miss" Xiumin called.

"Yes sir??" tanong ng girl paglapit niya sa amin.

"uhm... Can you refer us in your best menu??" tanong ni Tao.

"ahh..Sir, are you 18 already?? Parang ang babata niyo kasi. We don't serve alcohol on minors."sabi ng babae.

"Miss, we didn't say we will order beer or whatever. Pagkain ang tinatanong namin." I said.

Yeah. I know pahiya siya dun.

"Sorry sir.. uhm.. Eto po." naging awkward siya towards us.

Actually, I recognize her. She's our schoolmate. Ako lang ata ang nakarecognize sa kanya.

She works here pala. I thought she us rich kasi nakapasok siya sa school namin.

"Kris, ano na order mo??" tanong ni Xiumin.

"Oh, uhm... Chicken fillet with asparagus.." I said.

"Chicken?!" aba.. Chorus ah.

"Bakit?? Masama kumain ng manok??"

"Akala ko ba chicken is not your style??" tanibg ni Tao.

"Ano ka ba!! People change." I said.

Kinuha na ng babae ang amung order saka umalis na.

"Hey, daming girls oh!!" tuwang sabi ni Tao.

"Ikaw! May girlfriend ka na ah... Hindi ka na pwede Tao." - Lay

"Para naman sa inyo eh. Haha. At isa pa, magbebreak naman kami nun dahil na nga sa threat diba. Ayaw ko naman siya madamay" he said.

Good boy si Tao ah. Alam kong nasasaktan yan. Ayaw niyang ibreak gf niya kasi sobrang mahal niya yun.

'kriiiinnnggg... kriiiiinnnnggg..'

"oh, may tumatawag sayo Tao. Sagutun mo na." sabi ko. Agad naman niyang kinuha ang cellphone niya at sinagot ang tawag.

(Tao's POV)

"Hello Panda?" sagot ko.

Panda ang tawagan namin ni Yoshiko. Actually, ako lang tinatawag niya na panda pero ewan, ayun na lang basta ang tawagan namin.

"Kamusta ka na panda??" tanong niya.

"okay lang naman. Nandito ao sa isang bar kasama sina Xiumin, Lay at Kris... Kumakain lang kami."

"Ahhh.. Buti naman.. Teka, saan yan?? Pupuntahan ko kayo jan."

" sa Exotic's Avenue."

"Okay... Pupunta ako jan. Hahabol ako.. hihi." sabi niya saka pinatay ang phone.

Aba!! Hindi man lanf nag I love you!!hmp.. I deserve a kiss from her mamaya..

Hay. Naalala ko nanaman yung tungkol sa mga kalaban namin. Alam kong seryosong bagay yun at alam kong madadamay si Yoshiko dito..

Pero paano ko naman lalayuan ang babaeng pinakamamahal ko?? Bumalik na ako sa table namin.

"Oh, sino yun??" tanong ni Xiumin.

The Wolf Princes (EXO fanfic) Book 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon