CHAPTER 29

740 28 0
  • Dedicated kay AndreaRuth Lorena
                                    

(AndreaRuth's POV)

Ang tagal kong di nakapagparamdam ha.. Okay, back to school kami ngayon. Siyempre hinatid ko ni Xiumin sa school. Magkaiba naman kami ng school diba pero magkalapit lang mga school namin. Balak ko nga ay magtransfer next school year eh. Mukha kasing masaya sa school nila.

"Okay. Hanggang dito na lang ako ha. Bye. Sunduin kita mamaya okay??" tumango lang ako tapos hinalikan sa cheeks.

Ayieee.. Uy, di pa kami niyan ha!! Hihi. Naalala ko na dati ako nanliligaw pero ngayon siya na talaga. Dream come true sa akin toh.

"Bye. See you later!!" sabi ko tapos kumaway sa kanya habang papalayo siya.

"Uy, ang aga niyong nakikipagsweetan ah!! Kayo ha!!" panunukso ni Yoshiko.

Sus!! Parang sila daw ni Tao eh!! Ngumiti na lang ako sa kanya.

"Sabay na tayo!! " sabi ko at saka naglakad papuntang room.

Nabigla lang ako nang napatigl si Yoshiko sa tabi ko. Tinignan ko siya kung bakit. Nakatulala lang siya at sinundan ang tingin niya. Nagulat din ako nung makita ko yung babaeng naka-away niya sa Palawan.

"I'm having nightmare!!" sabi ni Yoshiko.

Nakita kami nung babae. At papalapit siya sa amin. Oh my gosh!!! Ano ba ang nangyayari dito ngayon??

"Hello. Remember me??" sabi nung babae nang makalapit siya sa amin.

"Are you really trying my patience??" sabi ni Yoshiko.

natawa lang ang babae. Okay... World War alert!!

"Haha.. Im not. indi ko kasalanan kung dito ako nilipat ng tatay ko. Well, I think we will see each other always around and better watch out dahil anytime baka makaganti ako sayo.. Ciao!!" lalakad na sana siya papalayo sa amin nang tumigil siya at nagsalita ulit..

"By the way, if you forgot me, my name is Rachelam... tandaan mo ang pangalang yan.." she smiled devilishly and walked away.

"Okay lang yan, Yoshi. Nandito naman kami nina Karllyn eh... remember, dati tayong war freaks!!" sabi ko na lang.

Yes!! Dati kaming war freaks. I mean siga kami kaya nga no one dares to mess up with us. Nakita niyo naman siguro yung nagawa ni Yoshiko dati. Kontiu pa lang yun sa kaya niyang gawin. Naku!! Tinuruan kaya yun ni Tao ng wushu!!

Napangiti siya sa sinabi ko. Naalala niya na siguro yun. Hmm.. Humanda yang Rachelam na yan kapag may gnawa siya.. She will be sorry!!

(Lay's POV)

" Okay, class dismiss..." haay.. Sa wakas!! Grabe naman ang prof namin!! kabanas. ang boring!!

"Guys, kain lang kami ha!!" - Xiumin

"Punta lang kami ni Baek sa toilet.." - Chanyeol

"Retouch ano??" tanong ni Chen.

" Loko!! hahaha" - Baek at saka nagsitawanan.

"Oh, san ka pupunta Lay??" - tanong ni Sehun

Tinuro ko ang kamay ko pataas... alam na nila na pupunta ako sa rooftop. Yun ang favorite place ko sa school na ito. Actually kami ni Kai. mahilig tumambay sa rooftop.

"Sama ako.." sabi ni Kai. sabi na nga ba at sasama siya eh!!

Tumango na lang ako at nagsimulang maglakad. Susunod na lang siya niyan.

** Rooftop**

Boiji annneun neol chajeuryeogo aesseuda

Deulliji annneun neol deureuryeo aesseuda

The Wolf Princes (EXO fanfic) Book 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon