(Luhan's POV)
Nandito kami sa Lair ngayon. May pinag-usapan lang. Nagpakita nanaman kasi si Elisha. Isa pang balita, umamin na pala si Baekhyun kay Mikee. Swerte si Baekhyun at tinanggap siya ni Mikee na walang alinlangan.
Wolf form pa sya nung nagtapat siya ha!! Naiisip ko na lang si Kelsy. Aamin na kaya ako? Si Kai, Sehun, at Baekhyun, alam na nung mga ahal nila yung sikreto nila. Sumunod na rin kaya ako??
Luhan!! Wag kang duwag! Harapin mo toh! Argh. Mabaaliw na ako sa kaiisip eh. Kunakabahan akong umamin pero alam kong dapat ko itong gawin!
Kinuha ko ang cellphone ko at nagtext kay Kelsy.
To: Kelsy♥
lets meet tonight. Boardwalk See you. I love you and ingay ka..♥
Sent!!
Magkikita kami mamaya.
"Luhan!! Seryoso ah.." - Xiumin
"Ahh.. Umin, ain na ako.."
"Oh?! Talaga?! Seryoso?! Pinaalam mo na sa iba??"
"Hindi pa. Sasabihin ko pa lang sa kanila. Ikaw pa lang ang unang pinagsabihan ko tungkol dito." sagot ko.
Hindi ko naman masabihan si Sehun dahil lagi siyang wala. Kung hindi kasama si Mimi, si Tao. Kaya eto si Xiumin na kasama ko lagi.
"Hay.. Tara sabay na tayong lumabas. Susunduin ko n rin sa Andrea"
"Hindi pa ba kayo??" tanong ko.
"Hindi pa. Pahirapan din yun. Patay na patay yun sa akin pero di pa rin nasagot." sai niya.
"Okay lang yan. Sure naman ako na magiging kayo eh." sabi ko na lang.
Medyo mabagal din tong si Xiumin eh. Pero okay lang yan. Importante mahal mo yung tao diba??
Sumabay akong lumabas kay Xiumin. Pupunta siya sa school nina Andrea at ako naman pupuntahan si Kelsy.
Nagsplit kaming dalawa nung makarating siya sa school nina Andrea. Mas una kasi school nina Andrea kesa sa bahay ni Kelsy.
"Mauna na ako ha..." sabi ni Xiumin
Tumango lang ako at nagtungo kina Kelsy.
(Xiumin's POV)
Nandito na ako sa harap ng university ni Andrea. Tumingin ako sa relo ko. Hapin na ah Magssix na pero wala pa rin siya.
Naghintay pa ako ng ten more minutes pero wala pa rin. Hindi kasi kami pwedeng pumasok basta basta sa school nila eh.
"Ah.. excuse me. Diba classmate mo si Andrea??" naalala ko ang mukha ng babaeng ito . Kaibigan din siya ni Andrea.
"Ahh.. Si Andrea Ruth ba?? Boyfriend ka niya? Swerte niya ha.. Ahh.. By the way, nasa detention room sila ng kaibigan niya. They cause war kasi..." maarteng sabi niya.
"Ahh.. Pwede ba na pumasok ako sa loob?"
"Hmm.. Yeah. Tapos naman yung class hours kaya pwede nang pumasok ang outsiders. Geh. Alis na ako pogi." sabi niya at nagpapacute sa akin. Psh.. Flirts.
Dahil pwede naman na pumasok, pumasok na ako. Bakit ba nadetention sila?? Tsk. Ano ba ginawa nilang gulo??
Nagtanong-tanong ako sa mga students na nandoon kung saan ang detention room. Nakarating ako sa may Student Council Room. Nandito ata yung sinasabi nila na detention room.
Kumatok ako at may nagbukas naman sa akin.
"Yes??" tanong ng isang lalaki.
"Uhm. I want to ask kung nasa detention room ninyo si Andrea Ruth Lorena??" tanong ko naman.
BINABASA MO ANG
The Wolf Princes (EXO fanfic) Book 1
Fanfican EXO fanfic... They are really wolves... Dashing wolves...