Umagang Umaga Palang Ay Nagpunta Na Ako Sa Ospital Para Dalawin Si Rikka
Nang Bigla Ko Syang Makasalubong.•Jace?! Kamusta?
~Ohh, Nakalabas Kana Pala Bakit Hindi Mo Sinabi?
•Gusto Ko Sana Na Magulat Ka, Eh Kaso Alam Mona.
~Ok Kana Ba Talaga?
•Oo Naman, Malakas Ata To.
~Ok, Eto Kunin Mo..
•Ano To?
~Dala Ko Yan Para Sayo, Diba Mahilig Ka Sa Apple Pie?
•Salamat Jace Nag Effort Kapa :)
~Wala Yun. Ok Lang, Sige Na Mauna Na Ako May Pasok Pa Bukas. Ma Pahinga Ka Nalang Muna Para Mabawi Mo Yung Lakas Mo.
•Sige, Salamat Ulit
~Ohh, Walang Anuman.
•Bye ^_^
Pagkatapos Ng Usapan Namin Ay Umalis Na Agad Ako, Upang Makauwi Na.
Andami Na Din Palang Nabago Sa Ugali Ko, Kahit Papaano. Dahil Sakanya. Kay Rikka.
Siguro Ganito Talaga Kapag Nagkagusto Ka Sa Isang Tao, Pati Katauhan Mo, Mababago Din.
~Oops! Sorry!
Di Ko Namalayan Na Nakabangga Na Pala Ko Kakaisip Ng Kung Ano Ano.
*Jace?
~Ohh, Ikaw Yung Bestfriend Ni Rikka Diba?
*Ako Nga, Ako Nga Pala Si Akira.
~Ohh, Ok.
*Pauwi Kana Ba?
~Oo.
*Ohh, OK.
Habang Naglalakad Kami, Nagkaroon Ng Katahimikan Sa Paligid Namin, Hindi Mo Din Naman Ako Masisisi Dahil Hindi Ako Pala Salitang Tao, At Siguro Nahihiya Sya Makipag Usap Saakin Dahil Di Nya Ako Kilala.
~Pano Dito Nako Dadaan
*same Lang Tayo Ng Dadaanan.
~Magkatabi Lang Tayo Ng Bahay?
*Oo, Ngayun Mo Lang Ba Nalaman?
~...
*Di Rin Kita Masisisi, Halos Bihira Ka Lang Naman Lumabas Ng Bahay Nyo, Kahit Na Mag Isa Ka Lang Sainyo Diba?
~............
*Oh Pano, Una Na Ako, Bye..
~ Ok.
Ngayon Ko Lang Na Realize Na Magkatapat Lang Pala Kame Ng Bahay At Bestfriend Nya Pa Si Rikka.
~Haiist....
Andito Nanaman Ako Sa Bahay, Na Ako Lang Mag Isa, Isang Lugar Na Ako At Ang Mga Pader Lang Ang Nagtitinginan, Isang Isolated Na Lugar, Kagaya Ng Buhay Ko.
~Mag Re-Review Nalang Siguro Ako Ng Mga Topic Namin Last Day Para Bukas.
*Krriing Krriing*
~Hmmp? May Tumatawag.
Kinuha Ko Yung Cellphone Ko Para Tignan Kung Sino Yung Tumatawag.
~Si Mama Pala.
~Hello Ma? Napatawag Kayo?
Jace, Kamusta Kana Dyan? Pasensya Na Kung Ngayon Lang Ako Nakatawag Sayo Ah, Busy Kase Ako Sa Trabaho Dito Eh.
~Ok Lang Po Ma, Kamusta Na Kayo Dyan?
Ok Lang Kame Dito Ng Mga Kapatid Mo, Alagaan Mo Ang Sarili Mo Dyan Ah, Lalo Na Ng Mawala Ang Papa Mo, Andaming Nabago Saatin.
~Ok Lang Ma,Wag Nyoko Intindihin Dito.
Cge Na Bye Jace, Tatawag Nalang Ulit Ako..
~Sige Po Ma, Bye...
Pagkatapos Nang Usapan Namin Ay Bumalik Na Agad Ako Sa Ginagawa Ko. Para Malingat Ang Isip Ko Sa Kakaisip Sa Mga Bagay Na Nagpapalungkot Sa Akin.
*Krring*
~Nag Txt Si Rika?
~Bakit Kaya?
BINABASA MO ANG
Secret Letter
RomanceMakulay Ang Buhay Natin Kapag In Love Tayo Diba. Lahat Ng Bagay Masaya, Lalo Na Kapag Kasama Mo Yung Mahal Mong Yun Kahit Hindi Kayo. Basta Makita Mo Syang Masaya Ay Masaya Ka Na Din Pero Paano Kung May Malaman Kang Sikreto, Isang Sikreto Kung Saan...