Sparkling Sky

27 0 0
                                    

Nandito Na Tayo Jace.

~Teka? Tagaytay Na To Ah? Anong Gagawin Natin Dito?

Basta, Sumama Ka Na Lang.

•Nandito Na Tayo

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Nandito Na Tayo.

~Teka? Anong Gagawin Natin Dito?

Kakain Tayo At Mag E-Enjoy

~...............

•Jace

~Ano?

•Gusto Kita Matulungan. Gusto Kong Makalimutan Mo Yung Problema Mo.

•Sorry Din, Kase Nang Dahil Sa Akin Nahihirapan Ka.

~Oo, Nahihirapan Ako. Hindi Maganda Yon. Pero Nang Dahil Sayo  Kaya Hanggang Ngayon Kinakaya Ko. Kaya Salamat Sayo Rikka.

Ikaw Yung Nagbigay Sa Madilim Na Buhay Ko Ng Liwanag, Dahil Sayo, Unti Unti Akong Nakakawala Sa Kalungkutan Ko, Ikaw Yung Nagbigay Sa Akin Ng Inspirasyon Na Bumangon Ulit. Na Sumubok Ng Bago, At Wag Matakot Humarap Sa Problema.

~Wala Ako Sa Kalagayan Ko Ngayon Kung Hindi Kita Kasama, Kung Wala Ka Sa Tabi Ko. Kaya Malaki Ang Utang Na Loob Ko Sayo.

Pagkatapos Ko Sabihin Lahat Ng Naramdaman Ko, Ay Bigla Nalang Syang Naluha, Yung Kaninang Ngiti Sa Mga Labi Nya Ay Nabalutan Ng Luha, Luha Ng Kasiyahan, O Kalungkutan.

~Ok Ka Lang Ba Rikka? Eto Panyo.

Oo Salamat Jace. Salamat Dahil Nasa Tabi Kita Palagi.

Pagkatapos Nyang Magpasalamat, Ay Nakaramdam Ako Ng Kakaiba Sa Dibdib ko, Para May Gustong Sabihin Yung Dibdib ko. Na Hindi Ko Alam Kung Ano

Ano Nga Ba Ulit Ang Tawag Dito?

~Rikka.

Pagkatapos Ko Sabihin Yung Pangalan Nya Ay Lalong Bumilis Ang Kabog Ng Dibdib Ko. Na Parang Sasabog Na.

Bakit Jace. May Gusto Ka Bang Sabihin Sa Akin?

~Oo. May Gusto Akong Ipag-Tapat Sayo.

Ano Yun?

Hindi Na Ako Pwedeng Mag Kunwari Pa Na Hindi Ko Alam Ang Emosyon Na To. Mas Maganda Siguro Kung Aaminin Ko Na Sa Kanya.

Halos Nanginginig Ang Buong Katawan Ko At Hindi Na Ako Makapag Isip Ng Maayos Dahil Sa Kabang Nararamdaman Ko.

Kumalma Ka Jace, Kaya Mo Yan, Masasabi Mo Din Sa Kanya Ang Nararamdaman Mo.

~Rikka… Mahal Kita.

Secret LetterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon