Illness

28 0 0
                                    

Narinig Na Nya Kaya? Ano Kayang Reaksyon Nya Sa Sinabi Ko, Halos Hindi Ako Makapag Isip Ng Maayos Dahil Sa Kabang Nararamdaman Ko Nang Biglang.

~Rikka?!

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

~Rikka?!

Bigla Nalang Bumagsak Si Rikka Na Naging Dahilan Ng Pagkadugo Ng Ulo Nya.

~Rikka Rikka?!

Binuhat Ko Si Rikka At Tumakbo Ako Nang Bigla Kong Makasalubong Si Jeff

~Jeff!

°Jace? Ano Nangyari Kay Rikka?!

~Mamaya Ko Na Ipapaliwanag, Kailangan Nya Madala Sa Ospital Ngayon Na!

°O Sige Sige, Sandali Lang, Tatawag Ako Ng Taxi.

Pagkatawag Ni Jeff Ng Taxi Ay Agad Kaming Sumakay..

°Kuya, Paki Dalian Nyo Lang, Dalhin Nyo Kami Sa Pinakamalapit Na Ospital.

Halos Nagulat Ako Nang Makita Kong Nasa Lapag Na Si Rikka. Wala Nang Malay.

Pagdating Namin Sa Ospital Ay Agad Kaming Pumasok Para Tumawag Ng Nurse.

~Nurse Kailangan Namin Ng Tulong.

Halika, Ilagay Mo Sya Sa Higaan.

Anong Pangalan Nyo?

~Jace.

Mag Antay Nalang Muna Kayo Sa Labas Mr Jace.

°Jace, Ano Ba Ang Nangyari?

~Hindi Ko Alam, Bigla Nalang Syang Bumagsak

°Wag Ka Mag Alala, Baka Dahil Lang Yan Sa Pagod Nya.

~Jeff, Hindi Ako Pwedeng Hindi Mag Alala Para Sakanya. Sya Ang Dahilan Kung Bakit Nagbabago Ang Mundo Ko, Hindi Ko Pwedeng Sabihin Na Maliit Na Bagay Lang To.

°Pasensya Na Jace.

~Iwan Mo Muna Ako, Gusto Kong Mapag-Isa.

Pagkatapos Umalis Ni Jeff Ay Hindi Ko Maiwasang Mag Alala Para Kay Rikka.
Kutob Kong Madalas Nang Nangyayari Ang Ganito Sakanya.

Habang Nakayuko Ako, At Iniisip Kung Anong Nangyayari Sa Loob, Ay Biglang Lumabas Ng Pintuan Ang Doktor.

Ikaw Ba Si Jace?

~Opo Ako Nga.

Bawal Muna Ang Pagbisita Sa Kanya, Mas Maganda Kung Bukas Ka Nalang Bumalik Iho.

~G-Ganon Po Ba. sige, Aalis Na Ako, Salamat.

Pagkaalis Ko Ng Ospital Ay Hindi Mawala Ang Lungkot At Pangamba Na Nararamdaman Ko Para Kay Rikka.

Pagka Uwi Ko Ng Bahay Ay Pinuntahan Ko Si Akira Para Ipaalam Ang Nangyari Kay Rikka.

~Pasensya Na. Dahil Saakin Kaya Na Ospital Si Rikka.

*Hindi, Wag Mo Sisihin Ang Sarili Mo Sa Nangyari Jace, Wala Namang May Gusto Ng Nangyari. Bisitahin Nalang Natin Sya Bukas

~Sige, Salamat.

*Wag Mo Isipin Masyado Ang Nangyari Kay Rikka, Alam Kong Nag Aalala Ka Pero Dapat Isipin Nalang Natin Yung Mga Positives Diba?

~Oo, Salamat Akira.

*Walang Anuman Jace.

~Sige, Una Na Ako.

Pagkauwi Ko Ng Bahay Ay Di Parin Mawala Wala Sa Isip Ko Ang Nangyari, Halos Nag f Flashback, Wala Akong Pakielam Kung Ano Ang Naging Reaksyon Nya Sa Sinabi Ko, Kung Magagalit, Matutuwa, O Madi Disappointed Ko Sya. Ang Mahalaga Sakin Ay Maging Ayos Sya.

Pinilit Kong Kalimutan Ang Lahat, Ipinikit Ko Ang Mga Mata Ko Hanggang Sa Makatulog Ako.

Kinabukasan Ay Nagbihis Agad Ako Upang Magpunta Sa Ospital Kung Saan Nagpapagaling Si Rikka.

Iniisip Ko Ang Lahat Ng Bagay Na Ginawa Namin Kahapon Hanggang Sa Makarating Na Ako Sa Ospital...

Pagbukas Ko Ng Pintuan, Ay Nakita Ko Si Rikka, Na Parang Walang Nangyari Sa Kanya.

•Jace.!

!

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Secret LetterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon