Hư Vô Thần Tại Đô Thị 5

1.7K 13 0
                                    

Quyển thứ nhất Chương 260: Mời ngươi tham gia Võ Lâm đại hội

Tống Vạn ở bên trong chứng kiến Phạm Hoa chỉ là bắn cái năng lượng cầu cho Đào gia Lục Trưởng lão, mà Đào gia Lục Trưởng lão vẫn như một một người không có chuyện gì đồng dạng, vẫn còn thoát đi lấy, cũng liền kỳ quái hỏi lên "Phạm tiên sinh, ngươi vì cái gì không giết hắn?"

Kể từ khi biết Phạm Hoa là Tiên Thiên cao giai, Tống Vạn ở bên trong sẽ đem đối với Phạm Hoa xưng hô, theo phạm tiểu hữu đổi thành Phạm tiên sinh rồi, tại Võ giới cứ như vậy, chỉ nhìn tu vị, không nhìn tuổi, ngươi tu vị cao, tuổi tuy nhỏ, cũng sẽ đạt được người khác tôn kính. i

Phạm Hoa cũng đã nghe được Tống Vạn dặm kỳ quái, cũng liền nhìn về phía cái kia Đào gia Lục Trưởng lão nói ". Ngươi nhìn tiếp xuống dưới sẽ biết."

Tống Vạn ở bên trong nghe được Phạm Hoa nói như vậy, cũng liền nhìn về phía cái kia còn ở chạy trốn Đào gia Lục Trưởng lão, ngay tại nhìn hắn hướng Đào gia Lục Trưởng lão một giây sau, Đào gia Lục Trưởng lão liền trên không trung bạo ra, hóa thành một đám mưa máu.

Điều này làm cho Tống Vạn ở bên trong cùng cái kia Tống gia Ngũ Trưởng lão, còn có dưới mặt đất cái kia chút ít cường giả cấp chín giật nảy mình, đã còn có như vậy giết người chủ pháp, bọn họ chỉ (cái) là võ giả, cũng không phải là tu tiên giả, dùng đạn năng lượng tạc người, bọn họ cũng đã biết, nhưng là giống như vậy đã qua lâu như vậy mới nổ tung, cái này hay là đám bọn hắn lần thứ nhất chứng kiến.

Không cần hỏi, cái kia Đào gia Lục Trưởng lão sẽ bạo thể mà chết, đây tuyệt đối là vừa mới Phạm Hoa đạn hướng Đào gia Lục Trưởng lão, cái kia đạn năng lượng tạo thành.

Hiện tại Tống Vạn ở bên trong cũng coi như là đã minh bạch, Phạm Hoa không phải buông tha Đào gia Lục Trưởng lão nha! Này căn bản chính là chẳng muốn truy hắn mà tại.

Phạm Hoa chứng kiến Đào gia Lục Trưởng lão đã chết về sau, cũng liền phủi tay đối với Tống Vạn ở bên trong nói ". Tốt rồi, Tống thúc, đều giải quyết, ta cũng vậy muốn đi, những cái...kia cửu cấp liền giao cho các ngươi, đúng rồi, Tống thúc các ngươi lần này tới nơi này là làm cái gì? Lặng yên văn tiểu tử kia còn tốt đó chứ?"

Lúc sắp đi, Phạm Hoa mới nhớ tới muốn hỏi Tống Vạn ở bên trong bọn hắn tới nơi này là vì cái gì, cũng thuận tiện quan tâm thoáng một phát hảo huynh đệ của hắn Tống lặng yên văn, hắn còn tính toán đợi có rãnh rỗi, mau mau đến xem Tống lặng yên văn đây này!

Nghe được Phạm Hoa vấn đề, Tống Vạn ở bên trong cũng liền trả lời "Phạm tiên sinh, chúng ta lần này tới là bởi vì, chúng ta Gia chủ nghe được Đào gia muốn trả thù ngươi, sau đó liền để cho chúng ta qua tới bảo vệ ngươi rồi, bất quá bây giờ xem ra là không cần, chúng ta ít Gia chủ vẫn là tốt! Đối với, Phạm tiên sinh, chúng ta Gia chủ còn mời ngươi tham gia tháng sau Võ Lâm đại hội, đây là thiệp võ lâm."

Lúc này đây Tống Vạn ở bên trong đến ngay cả có hai cái mục đích đấy, cái thứ nhất là bảo hộ Phạm Hoa, bất quá bây giờ thấy thế nào Phạm Hoa đều không cần bọn hắn bảo vệ, Phạm Hoa không bảo vệ bọn hắn cho dù tốt rồi.

Hư Vô Thần Tại Đô ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ