Hư Vô Thần Tại Đô Thị 35

546 2 0
                                    

Đệ 32 cuốn đệ 2030 chương Phạm Hoa khác thường cử động

Sở dĩ nói hủy diệt lôi kiếp đối với Phạm Hoa mà nói là một cái đại bổ đồ vật, đó là bởi vì, cái này hủy diệt lôi kiếp kiếp lôi bên trên cái kia chút ít hủy diệt pháp tắc, là có thể bị Phạm Hoa hấp thu đấy.

Nói như thế nào Phạm Hoa đều sẽ là hủy diệt pháp tắc người, vậy hắn hoàn toàn tựu không cần sợ hãi kiếp này lôi bên trên hủy diệt pháp tắc rồi, kiếp này lôi bên trên hủy diệt pháp tắc, không phải người phát động, cái kia chính là tinh khiết nhất hủy diệt pháp tắc, cũng có thể nói là hủy diệt pháp tắc pháp tắc chi nguyên.

Cái này đối với Phạm Hoa mà nói không phải đại bổ đồ vật, cái kia vậy là cái gì nha? Như vậy kiếp lôi ở bên trong hủy diệt pháp tắc Phạm Hoa có thể hấp thu, vậy hắn chỉ cần ngăn lại những cái kia thiểm điện là được rồi.

Đúng là biết rõ những cái này, Phạm Hoa tại oanh tán đạo kiếp lôi thứ hai về sau, mới có thể thoáng cái kinh hỉ lên, thậm chí Phạm Hoa đều thấy được đột phá đến trung cấp thủy Thần đại viên mãn hy vọng rồi.

Hiện tại hắn một cái chân đã bước vào trung cấp thủy Thần đại viên mãn chi cảnh, còn kém một chút như vậy có thể đến đại viên đầy chi cảnh rồi, như vậy chỉ cần kiếp này lôi hủy diệt pháp tắc năng lượng quá nhiều, vậy hắn có thể mượn này đột phá đến đại viên đầy.

Chỉ cần hắn đột phá đến đại viên mãn, vậy hắn có thể mượn cái kia một cái thủy hóa đan, lại một lần nữa đột phá đến cao cấp thủy Thần, thực lực này đến cao cấp thủy Thần, vậy hắn tại đối mặt Quân Vô Thiên thời điểm, mới có một chút như vậy đáy ngọn nguồn.

"Nhị ca, cám ơn ngươi xuất thủ cứu giúp!" Ngay tại Phạm Hoa vẫn còn vi hủy diệt kiếp lôi mang cho hắn kinh hỉ mà vui vẻ thời điểm, Dương Ngạo Thần đã bay đến Phạm Hoa bên cạnh, hơn nữa còn hướng về Phạm Hoa cảm tạ nói.

Dương Ngạo Thần cái này cảm tạ, cũng làm cho Phạm Hoa theo hủy diệt lôi kiếp kinh hỉ trong phản ứng đi qua, kịp phản ứng về sau, Phạm Hoa tựu nhìn xem Dương Ngạo Thần cười cười nói "Đã ngươi gọi ta một tiếng nhị ca, cái kia cảm tạ tựu đừng bảo là, ngươi trước qua một bên, kiếp này ta giúp ngươi độ rồi."

Nếu như vừa rồi Phạm Hoa còn không có bao nhiêu nắm chắc mà nói, như vậy hiện tại Phạm Hoa đã có mười phần nắm chắc, cái này hủy diệt lôi kiếp khả năng ai cũng độ bất quá, nhưng là hắn nhưng có thể, bởi vì cái này lôi kiếp kinh khủng nhất hủy diệt pháp tắc, với hắn mà nói là nguồn năng lượng nha!

Dương Ngạo Thần nghe được Phạm Hoa mà nói, cũng không hề cùng Phạm Hoa khách khí, mà là hơi chút đứng ở bên cạnh, cũng ngẩng đầu nhìn hướng về phía trên bầu trời lôi kiếp vân.

Dương Ngạo Thần sẽ xem hướng lên bầu trời lôi kiếp vân, đó là bởi vì cái này đạo kiếp lôi thứ hai, rơi xuống đã thật lâu rồi, thế nhưng mà như vậy ba đạo lôi kiếp lại chậm chạp không có rơi xuống ra, hắn đương nhiên sẽ kỳ quái rồi.

Bất quá cái này không nhìn còn khá, xem xét phía dưới, Dương Ngạo Thần đều sâu sắc hoảng sợ, bởi vì trên bầu trời lôi kiếp vân, lúc này đã lại phát sanh biến hóa.

Hư Vô Thần Tại Đô ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ