Hư Vô Thần Tại Đô Thị 22

525 0 0
                                    

Thứ 12 cuốn Chương 1260: ngươi so với chúng ta càng hận bọn hắn

Vốn còn đang tức giận đầu rồng (vòi nước), nghe được từng Tiểu Hiền mà nói về sau, liền cắn răng nói "Đúng, là thời điểm trở về một chuyến rồi, Phạm Hoa, ngươi nguyện ý cùng ta cùng một chỗ hồi trở lại Gia Cát gia, giúp ta tìm về đồng nhất cái công đạo sao?"

Câu nói sau cùng, đầu rồng (vòi nước) cũng không khỏi không hỏi Phạm Hoa, bởi vì hắn biết rõ, dùng thực lực của hắn liền rốt cuộc tác động đến Gia Cát gia, hắn cũng lấy không trở về hắn mong muốn công đạo.

Hiện tại cũng chỉ có Phạm Hoa có thể giúp hắn rồi, Phạm Hoa chẳng những là Nam Phương người của Phạm gia, hơn nữa thực lực bây giờ, cũng tương đối cường đại, nếu như Phạm Hoa có thể giúp hắn, như vậy hắn còn có cái gì công đạo là lấy không trở lại hay sao?

Tuy nhiên vừa mới Phạm Hoa đã từng nói qua, có thể với hắn hồi trở lại Gia Cát gia, bất quá Phạm Hoa cũng là muốn phải đi về phục sinh Thanh nhi tiền bối mà tại, cũng không nói phải giúp hắn lấy lại công đạo, cho dù biết rõ Phạm Hoa nhất định sẽ giúp hắn, cũng muốn hỏi một chút.

Liền như đầu rồng nghĩ như vậy, Phạm Hoa đang nghe hắn mà nói về sau, không hề nghĩ ngợi liền gật đầu nói "Yên tâm đi! Đầu rồng (vòi nước), ngươi bề bộn ta nhất định sẽ giúp, hơn nữa ta cũng muốn đi Gia Cát gia phục sinh tổ tiên của ta mẫu Gia Cát Thanh nhi, bất quá, chúng ta hiện tại, có phải hay không trước giải quyết mấy người này trước, ta nhớ ngươi so với ta càng hận bọn hắn chứ?"

Phạm Hoa vừa nói, còn một bên chỉ chỉ nơi hẻo lánh bên nào, bị hai cái hư vô vệ trông giữ lấy điểu nhân, cùng mấy cái nhân viên nghiên cứu.

Nghe được Phạm Hoa lời mà nói..., đầu rồng (vòi nước) cũng nhìn về phía Phạm Hoa chỉ phương hướng, khi nhìn đến người chim kia cùng mấy cái nhân viên nghiên cứu không có chú ý chính hắn thời điểm, đầu rồng (vòi nước) khuôn mặt cũng đã hiện lên một vẻ tức giận, sau đó liền hướng về người chim kia cùng mấy cái nhân viên nghiên cứu đi tới.

Mà người chim kia cùng mấy cái nhân viên nghiên cứu, chứng kiến Phạm Hoa bọn hắn còn là nhớ tới bọn hắn, sợ hãi trong lòng cũng một lần nữa được đưa lên, xem ra bọn họ là khó thoát khỏi cái chết rồi, chỉ (cái) hy vọng có thể để cho bọn họ cái chết đau nhức nhanh một chút.

Tại điểu nhân sợ hãi của bọn hắn xuống, đầu rồng (vòi nước) cũng đi tới trước mặt của bọn hắn, đầu rồng (vòi nước) vốn là nhìn nhìn này hai cái hư vô vệ, sau đó liền nhìn về phía điểu nhân mấy người nói ". Thật sự là núi không chuyển nước chuyển nha! Thật không ngờ, ta còn có hướng các ngươi trả thù cơ hội, tại các ngươi không ngừng tra tấn ta không có chú ý chính hắn thời điểm, ta liền đã thề, một ngày kia, nếu như các ngươi rơi xuống trong tay của ta, ta nhất định sẽ gấp trăm lần dâng tặng trả lại cho các ngươi, chỉ là không có nghĩ vậy một ngày tới nhanh như vậy!"

Đầu rồng (vòi nước) cũng là hận thấu trước mặt hắn người chim này cùng mấy cái nhân viên nghiên cứu, mấy cái nhân viên nghiên cứu, là từ hắn bị bắt tới không có chú ý chính hắn thời điểm, vẫn đang nghiên cứu hắn, lúc mới bắt đầu cũng chỉ là thỉnh thoảng rút ra hắn một ít huyết dịch mà tại.

Hư Vô Thần Tại Đô ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ