Hư Vô Thần Tại Đô Thị 15

863 2 0
                                    

Thứ 12 cuốn Chương 840: Đem sở hữu:tất cả hạch đạn đạo đều hướng Hoa Hạ phát bắn xuyên qua

Lúc này Phạm Hoa vừa vặn lại giết một đội siêu năng sở nghiên cứu người, vừa đem người giết hết, liền thấy từ trên trời giáng xuống từng cái một quả cầu ánh sáng màu tím, sau đó những cái...kia quả cầu ánh sáng màu tím liền tạc sụp một lay động cao ốc.

Chứng kiến này quả cầu ánh sáng màu tím là từ trên trời rớt xuống, Phạm Hoa cũng liền hướng về vũ trụ bên nào nhìn sang, nhìn một hồi, mới lẩm bẩm "Vô thần số! Xem ra là tư ngữ phát ra lệnh."

Phạm Hoa cũng là dùng thần niệm thấy được vô thần số, có thể động dụng vô thần số người, cũng liền biệt thự nhóm người kia, hiện tại lại là tư ngữ ở đây, này hạ mệnh lệnh phải là tư ngữ rồi, biết là tư ngữ ra lệnh, Phạm Hoa cũng là không có bất kỳ ý kiến đấy.

Cho nên Phạm Hoa thân ảnh của trực tiếp liền biến mất ở trong không trung, một giây sau liền lại xuất hiện ở Washington Nhà Trắng trước mặt của rồi, nhìn nhìn Nhà Trắng, Phạm Hoa liền lại trực tiếp biến mất.

Mà lúc này Nhà Trắng chính là cái kia trong bộ chỉ huy, Obama bọn hắn cũng coi như là từ những cái...kia quả cầu ánh sáng màu tím trong rung động kịp phản ứng, kịp phản ứng về sau, Obama càng là cắn răng đối với cái kia thượng tướng nói ". Sean thượng tướng, ngươi hiện tại ra mệnh lệnh đi, cho ta đem hạch đạn đạo đều hướng Hoa Hạ phát bắn xuyên qua, đã dương hoa khoa học kỹ thuật đem chúng ta bức thành như vậy, chúng ta đây liền kéo lên toàn bộ Hoa Hạ toàn bộ thế giới làm chôn cùng."

Lúc này Obama, đã là hoàn toàn điên rồi, nhìn đến bọn họ Mỹ Lợi Quốc bị những cái...kia quang cầu công kích tới, một lay động cao ốc sụp đổ, từng cái một dân chúng chết đi, cái này thật sự lại để cho Obama muốn không điên cũng không được.

Một điên cuồng lên Obama, cũng không quản nhiều như vậy, hắn hiện tại thầm nghĩ kéo Hoa Hạ làm đệm lưng, liền là cả Địa Cầu đều bị hủy hắn cũng không thèm để ý, Mỹ Lợi Quốc đều phải đã xong, hắn ở đâu còn quản đời trước giới sẽ như thế nào, cho nên Obama cũng rơi xuống như vậy một cái điên cuồng mệnh lệnh.

Sean thượng tướng, còn có bộ chỉ huy tất cả mọi người, nghe được Obama muốn đem tất cả đấy hạch đạn đạo đều phát bắn đi ra, đều ngay ngắn hướng chảy xuống mồ hôi lạnh, bởi vì bọn họ nhưng là có thật là gần mấy ngàn cái hạch đạn đạo, nếu đều phát bắn đi ra rồi, này toàn bộ Địa Cầu đều hủy diệt đấy, hậu quả như vậy thật là để cho bọn họ không dám nghĩ nha!

Tựu là Sean thượng tướng đều có một chút chần chờ nói ". Ngài Tổng thống, thật sự muốn đem tất cả đấy hạch đạn đạo phát bắn đi ra sao? Làm như vậy, toàn bộ Địa Cầu đều hủy diệt nha!"

Sean thượng tướng là bất đồng ý Obama cái này một cái ý nghĩ đấy, bởi vì này một cái ý nghĩ quá điên cuồng, cái này nếu như thực đều phát bắn đi ra rồi, vậy thế giới này liền thật sự đã xong.

Chỉ là Sean thượng tướng cũng biết, không thể vi phạm Tổng thống ý tứ, hắn cũng chỉ có thể tạm thời lại để cho bọn họ Tổng thống không nên vọng động rồi.

Hư Vô Thần Tại Đô ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ