Hư Vô Thần Tại Đô Thị 4

2K 9 0
                                    

Quyển thứ nhất Chương 200: Trần Tư Ngữ kinh người năng lực

Còn có một việc muốn nói đúng là, tại Phạm Hoa đi không bao lâu, Trần Tư Ngữ cũng liền cùng Lưu Kỳ Kỳ các nàng đi hư vô tập đoàn đi làm, bởi vì các nàng tại Phạm Hoa không có trước khi đi đã nói, phải đi hư vô tập đoàn đi làm sự tình, hơn nữa Phạm Hoa trước khi đi cũng giao hẹn qua Vương Kiếm Phong.

Cho nên hiện tại Trần Tư Ngữ đã tới hư vô tập đoàn đi làm một tháng, mà Phạm Hoa vẫn là chưa có trở về, bất quá đã ở Phạm Hoa sau khi rời đi ngày thứ ba, Trần Tư Ngữ cũng liền nhận được Phạm Hoa điện thoại của, cũng biết Phạm Hoa không có việc gì, chỉ là còn có việc bận, muốn qua một thời gian ngắn mới hồi trở lại dày đặc quyến mà tại.

Trong một tháng này, Trần Tư Ngữ cũng mỗi thiên đô sẽ cùng Phạm Hoa video trò chuyện, cho nên Trần Tư Ngữ ngoại trừ tưởng niệm Phạm Hoa bên ngoài, cũng không có lo lắng quá mức Phạm Hoa, nàng cũng liền cùng Lưu Kỳ Kỳ các nàng an tâm tại hư vô tập đoàn đi làm, nàng có thể chưa quên đã từng nói qua các loại:đợi Phạm Hoa lúc trở lại, nàng nếu so với Phạm Hoa thân gia còn nhiều hơn!

Nói đến đây cũng không khỏi không nói Trần Tư Ngữ năng lực của các nàng rồi, tại Trần Tư Ngữ đến lúc làm việc, Vương Kiếm Phong liền đem các nàng an bài vào thị trường bộ phận đầu tư, mà Trần Tư Ngữ các nàng đều lựa chọn thị trường chứng khoán đầu tư, Trần Tư Ngữ còn hướng Vương Kiếm Phong đã muốn mười tỷ tư chất kim.

Bởi vì Phạm Hoa trước khi đi đã từng nói qua, Trần Tư Ngữ muốn bao nhiêu tiền đều cho nàng, cho nên nghe được Trần Tư Ngữ muốn mười tỷ Nhân Dân tệ tài chính, Vương Kiếm Phong cũng không có nhớ bao nhiêu liền trực tiếp cho nàng, dù sao hiện tại mười tỷ Nhân Dân tệ đối với hư vô tập đoàn mà nói, tốt hơn theo liền có thể lấy ra được đấy, Vương Kiếm Phong lúc ấy còn đang suy nghĩ, tựu là Trần Tư Ngữ đem mười tỷ Nhân Dân tệ chơi không có cũng cái gì.

Có thể trong một tháng này, Vương Kiếm Phong hoàn toàn đối với Trần Tư Ngữ các nàng đổi cái nhìn, tuy nhiên vừa mới bắt đầu đầu tư lúc, các nàng cũng ra thiệt nhiều sai, hơn nữa cũng tổn thất gần sáu tỷ tư chất kim, Nhưng nửa tháng sau, các nàng cũng bắt đầu không còn có xuất hiện sai lầm, hơn nữa thao tác càng ngày càng lợi hại.

Ở phía sau trong nửa tháng, Trần Tư Ngữ các nàng bốn người có thể nói là không còn có sai lầm, hơn nữa nhìn bên trong cổ phiếu, cùng thao tác đều phi thường đúng chỗ, các nàng bốn người cũng đem còn lại tài chính chia làm tứ phần, một người 1 tỷ.

Nửa tháng này ở bên trong, bốn người đều là đại trám đặc trám, chỉ cần Trần Tư Ngữ một người liền lợi dụng cô ấy là 1 tỷ tư chất kim, liền từ thị trường chứng khoán trong kiếm trở về gần hơn 100 ức tư chất kim, mặt khác ba người cũng lợi dụng các nàng từng người tài chính, theo thị trường chứng khoán trong kiếm trở về gần năm tỷ tư chất kim.

Kết quả như vậy lại để cho Vương Kiếm Phong cùng bộ phận đầu tư người, đều kinh hãi, vừa mới bắt đầu này nửa tháng, chứng kiến Trần Tư Ngữ các nàng mỗi ngày tại thiếu (thiệt thòi), còn tưởng rằng này mười tỷ cứ như vậy không có!

Hư Vô Thần Tại Đô ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ