Hư Vô Thần Tại Đô Thị 9

1.3K 5 0
                                    

Quyển thứ nhất Chương 480: Hoa Hạ đem phải đối mặt nguy cơ

Tuy nhiên bị Phạm Hoa cho lừa được, nhưng là cũng là không có biện pháp sự tình, cho nên Long Tại Thiên cũng liền có đem điện thoại thu lại.

Long Uy chứng kiến Long Tại Thiên thu hồi điện thoại, cũng liền mở miệng hỏi "Ở trên trời, như thế nào đây? Phạm Hoa nói như thế nào?"

Vừa mới Long Tại Thiên hỏi Phạm Hoa muốn chỗ tốt gì lời nói, Long Uy cũng là đã nghe được đấy, hơn nữa lại nghe đến hắn đã đáp ứng cái gì, cho nên Long Uy cũng nhịn không được phải nhốt tâm một chút, dù sao quan hệ này đến hắn duy nhất cháu trai mệnh.

Long Tại Thiên nghe được hắn lời của phụ thân, cũng liền gật đầu nói "Phạm Hoa nói có biện pháp, cũng đồng ý bang Long Tuyền rồi, lại để cho hắn ngày mai đi dày đặc quyến tìm hắn thì tốt rồi."

Bây giờ suy nghĩ một chút, chỉ cần có thể cứu hắn đứa con trai này một mạng, lại để cho Phạm Hoa lừa được cũng không xong.

Nghe được Phạm Hoa đã đáp ứng, Long Uy cũng liền thở dài một hơi đối với Long Tuyền nói ". Này Long Tuyền, ngươi ngày mai sẽ ngồi phi cơ đi dày đặc quyến, đi Phạm Hoa không Thần Sơn trang tìm hắn, ngươi nếu có thể lại để cho hắn thu ngươi là tỷ, vậy thì càng tốt hơn."

Nghĩ một hồi Phạm Hoa thần kỳ, nếu như thực lại để cho Phạm Hoa thu Long Tuyền là tỷ, vậy hắn cái này cái tôn tử Long Tuyền sau này thành tựu, cũng sẽ vô cùng lớn rồi.

"Vâng, gia gia!" Long Tuyền hiện tại cũng nhịn không được nữa nhớ tới Phạm Hoa một câu, chính là câu còn trẻ không ngông cuồng một câu kia, điều này làm cho Long Tuyền đều có điểm không nhịn được nghĩ, mình có phải là không có người tuổi trẻ bộ dạng? Mình là không phải cần phải sửa một chút?

Một bên Long Vô Ngân cũng nhịn không được nói "Cái này Phạm Hoa, ta đều có chút muốn gặp hắn một lần cảm giác!"

Hoa Hạ ra như vậy một vị thần kỳ thanh niên tài tuấn, không thấy thoáng một phát thực đang đáng tiếc nha! Hơn nữa người thanh niên này, vẫn người của Phạm gia, Phạm gia có thể không phải là bọn hắn nghĩ đơn giản như vậy gia tộc nha!

Hơn nữa Phạm gia cũng không phải Phạm lão truyền thừa gia tộc, lại nói tiếp, bọn họ Hoa Hạ Bát lão, có mấy cái là không có truyền thừa gia tộc, đều là mình tìm tỷ đệ đến truyền thừa.

Như hắn Long Vô Ngân mặc dù là Hoa Hạ Bát lão bên trong một cái, nhưng là Long gia cũng không phải truyền thừa gia tộc, hắn cũng là như phạm Ngạo Hàn đồng dạng, là đi ra bên ngoài về sau mới đụng phải lần trước Hoa Hạ Thủ Hộ Giả, sau đó mới đem thủ hộ Hoa Hạ nhiệm vụ, giao cho bọn họ đấy.

Long Vô Ngân vừa rời đi Long gia thời điểm, cũng chỉ là một cửu cấp đỉnh phong đại viên mãn cường giả, bởi vì một mực không cách nào đột phá đến Tiên Thiên cấp, cho nên hắn mới muốn rời đi Long gia, đi bên ngoài nhìn xem có cơ hội hay không đột phá.

Đã ở Long Vô Ngân ly khai Long gia năm thứ hai, ở trong một khe núi, lại để cho hắn phát hiện một viên Tiểu Thụ, trên cây mọc ra một viên phát ra sương trắng trái cây.

Hư Vô Thần Tại Đô ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ