Thứ 12 cuốn thứ 1080 chương vậy chúng ta đi Địa Cầu a
Bắc Minh rơi vũ tại Từ Lệ tuyết đi về sau, nàng cũng lập tức phát ra chỉ lệnh, lại để cho những cái...kia còn đang khống chế gia tộc khác chính là thủ hạ, nhanh rút lui về sau, cũng biến mất ở này cái bỏ hoang trong nhà xưng.
Cũng là vào lúc này, Địa Cầu phía ngoài trong vũ trụ, nghênh đón tám người, tám người đều là nữ nhân, trong đó dẫn đầu là một tương đương xinh đẹp mỹ phụ, còn có một rất đẹp thiếu nữ, đằng sau đi theo sáu cái coi như là mỹ phụ, chỉ là các nàng cũng không có trước mặt cái kia mỹ phụ đẹp là được.
Tại cách Địa Cầu ước chừng còn có hai mươi vạn km không có chú ý chính hắn thời điểm, tám người liền ngừng lại, liền nhìn như vậy chỉ có bóng đá lớn nhỏ Địa Cầu.
Nhìn một lúc sau, dẫn đầu trong người thiếu nữ kia, liền đối với cái khác nói ra "Sư thúc, phía trước này một người chính là ngươi đám bọn họ thường nói Nguyên Tinh sao?"
Thiếu nữ tại lúc nói chuyện, còn rất là tò mò nhìn một chút, nàng trước mặt một ít cái tinh cầu màu xanh lam.
Một cái khác mỹ phụ nghe được một ít cái lời của thiếu nữ về sau, cũng nhàn nhạt gật đầu nói "Đúng vậy, tinh cầu kia, chính là ta cùng ngươi sư tôn thường nâng lên Nguyên Tinh, bất quá cũng có rất nhiều Nguyên Tinh phi thăng tới Thần giới thích gọi nó Địa Cầu."
Mỹ phụ vừa nói, còn vừa dùng lấy ánh mắt khác thường, nhìn xem màu xanh nhạt Địa Cầu, hình như là đang nhớ lại cái gì, lại hình như là đang mong đợi cái gì Ám chi cực đọc đầy đủ.
Mỹ phụ phía sau sáu cái mỹ phụ, cũng đều ngay ngắn hướng nhìn về phía màu xanh nhạt Địa Cầu, trong ánh mắt cũng lóe ra tinh quang.
Chỉ có người thiếu nữ kia, tại hô đến mỹ phụ sau khi trả lời, y nguyên tò mò nói ". Địa Cầu, hảo kỳ quái danh tự, người sư thúc kia, chúng ta đây là muốn đi Địa Cầu cái kia Phạm gia phiền toái sao? Hay Linh sư tỷ các nàng, tựu là bị cái kia Phạm gia giết sao?"
Thiếu nữ tại nói xong lời cuối cùng câu nói kia không có chú ý chính hắn thời điểm, trên mặt còn không nhịn được lộ ra rất tức giận sắc mặt, thật giống như nàng liên hệ thế nào với bị giết một tốt.
Cái kia mỹ phụ đang nghe lời của thiếu nữ về sau, trong mắt cũng là sát cơ lóe lên, sau đó mới lắc đầu nói "Lúc này đây, chúng ta trước không nên đi tìm cái kia Phạm gia báo thù, chúng ta muốn tìm được trước chúng ta trong nội cung là trọng bảo Nữ Oa linh, Cung chủ nói Nữ Oa linh đã lưu lạc đến Địa Cầu, chúng ta nhất định phải tìm trở về."
Đạt được cái kia mỹ phụ trả lời, thiếu nữ nhẹ gật đầu, sau đó liền lại hỏi "Chúng ta đây sẽ không cho hay Linh sư tỷ các nàng báo thù sao?"
Nghe được người thiếu nữ kia lời mà nói..., mỹ phụ khuôn mặt lại một lần nữa lộ ra vẻ giận dữ, sau đó mới nhìn hướng Địa Cầu bên kia nói ". Yên tâm đi! Ta nhất định sẽ cho ngươi hay Linh sư tỷ các nàng báo thù, ta sẽ nhượng cho Địa Cầu cái kia người của Phạm gia hối hận giết của ta tỷ đệ, chỉ là chúng ta muốn tìm được trước Nữ Oa linh trước, hết thảy dùng cái này ưu tiên."