Thứ 12 cuốn thứ 1200 chương hư vô kiếm quyết chi trảm ma
Phạm thân cũng biết Phạm Hoa có thế lực của mình, hơn nữa nghe nói thế lực còn không nhỏ, Nhưng là phạm thân như thế nào cũng thật không ngờ, Phạm Hoa thế lực, nếu đã biết không nhỏ đến tình trạng như vậy, hai vạn cái Thần Đế đẳng cấp cao, 2000 cái Thần Tôn đẳng cấp cao, như vậy thế lực, tựu là Thần giới, cũng không có bất kỳ một gia tộc cùng môn phái có thể sánh được nha!
Đối với phạm thân không thể tin được, phạm thần bọn hắn cũng đều có thể hiểu được, bởi vì chính là bọn họ, cũng đều là rất không thể tin được, nếu không phải tận mắt nhìn thấy, bọn họ lại làm sao có thể sẽ tin tưởng, Phạm Hoa đã có nhiều như vậy cường đại thủ hạ nha!
Phạm Hoa bên này, tại hai vạn cái tiềm Long vệ cùng 2000 cái hư vô vệ sau khi đi ra, Phạm Hoa liền trực tiếp đối với tiềm Long vệ cùng hư vô biện hộ "Cho ta đem bọn họ vây quanh, hôm nay một người cũng đừng nghĩ cho ta sống ly khai."
Nghe được Phạm Hoa mệnh lệnh về sau, tiềm Long vệ cùng hư vô vệ tại lên tiếng về sau, liền trực tiếp tách ra, đem Nhân Ma một đám đều bao vây lại, còn Hạo gia, Phạm Hoa đã quyết định thì đem bọn hắn lưu cho phạm thần bọn hắn thì tốt rồi.
Nhân Ma phía kia Thần Đế cường giả chứng kiến Phạm Hoa gọi ra những người kia về sau, thì đem bọn hắn vây lại, đều rất là bất an, chính là chút ít Cự Long cũng đều rất rõ ràng bất an.
Ở đây những cái...kia người xem cuộc chiến, cũng đều khẩn trương nhìn xem Phạm Hoa bọn hắn bên này, theo bọn hắn nghĩ Nhân Ma bọn hắn là chết chắc.
Hạo gia Đại Trưởng lão còn có hạo người nhà, cũng đều tương đương chi khẩn trương nhìn về phía Phạm Hoa bọn hắn bên nào, bởi vì là bọn họ cũng đều biết, các loại:đợi Nhân Ma bọn hắn được giải quyết về sau, những người kia sẽ đến diệt bọn họ, huống hồ bọn hắn bên này, còn có người của Phạm gia nhìn xem!
Trong toàn trường, cũng liền Nhân Ma một người tương đối bình tĩnh, tuy nhiên tiềm Long vệ cùng hư vô vệ vừa lúc đi ra, Nhân Ma cũng rất là cái kia ở giữa kim bộ, nhưng là hắn cũng rất nhanh sẽ bình tĩnh lại.
Bình tĩnh trở lại về sau, Nhân Ma không khỏi cười lạnh nhìn thoáng qua Phạm Hoa nói ". Tiểu tử, ngươi chẳng lẽ đã nghĩ dùng chút người này, sẽ đem ta cấp lưu lại? Vậy ngươi liền thật là quá ngây thơ rồi."
Nghe được Nhân Ma như vậy không thèm để ý, rất nhiều người đều hít vào một hơi, không khỏi cảm thấy Nhân Ma khẩu khí có chút quá lớn, hai vạn Thần Đế đẳng cấp cao thêm hai ngàn Thần Tôn đẳng cấp cao đại viên mãn, hắn đã như vầy không quan tâm, còn nói điểm này người không để lại hắn, đây không phải khẩu khí quá lớn, tựu là điên rồi.
Người ở chỗ này ở bên trong, cũng chỉ có Hạo gia Đại Trưởng lão còn có phạm thần, như có điều suy nghĩ nhìn Nhân Ma liếc, bởi vì bọn họ biết rõ Nhân Ma nhất định là có chút bản lãnh mới có thể như vậy nói.
Mà Phạm Hoa đang nghe Nhân Ma lời nói sau, cũng lạnh nở nụ cười nói ". Có phải hay không cảm giác, ngươi ẩn núp Thần Tôn đỉnh phong đại viên mãn thực lực, cũng đã rất giỏi rồi hả?"