Hư Vô Thần Tại Đô Thị 14

1.1K 2 0
                                    

Thứ 12 cuốn Chương 775: Phái người Hạ giới giết Phạm Hoa

Về phần này Thần giới Chung Cấp pháp tắc, tại tuyệt hận thiên không xem ra, cái này cũng không coi vào đâu, tin tưởng Thần giới bên kia thật sự muốn phái người đến, vậy cũng có biện pháp né qua Chung Cấp pháp tắc đấy.

Hơn nữa bọn hắn tuyệt gia như thế nào cũng là Thần giới mười đại gia tộc một trong, này Chung Cấp thần thế hành giả vậy cũng sẽ cho bọn hắn gia mặt mũi mới đúng, cho nên tuyệt hận đối không tại tuyệt người nhà có thể hay không theo Thần giới tới, cũng không phải quá lo lắng đấy, cho nên chỉ cần là Thần giới người đi tới, này muốn đối phó phạm Lăng Phong, cũng không phải bao nhiêu vấn đề.

Cái kia xuất hiện ở đại điện người, nghe được tuyệt hận không lời nói về sau, cũng là gật đầu nói "Vâng, sư phụ, ta đây liền thông tri một chút đi, lại để cho Tiên Giới người biết, ngươi muốn tiếp nhận phương Tây Đế Tôn vị chuyện."

Người kia sau khi nói xong, một lần nữa biến mất tại trong đại điện.

Tuyệt hận thiên không tại cái đó người sau khi rời khỏi, cũng đi tới một bên, nhặt lên khối kia rớt xuống đất lệnh bài, nhìn nhìn lệnh bài liền lẩm bẩm "Thường tỷ, ngươi yên tâm đi! Ta nhất định sẽ giúp ngươi báo thù, ta cũng biết rõ ngươi không để cho ta báo thù là vì tốt cho ta, nhưng vô luận như thế nào, thù này, ta nhất định phải báo."

Bên kia, Hạo Thiên Đế Tôn vừa về tới hắn đại điện không có chú ý chính hắn thời điểm, cũng là như tuyệt hận thiên không đồng dạng, đem toàn bộ đại điện đồ vật đều đập, bởi vì hắn bây giờ là thật sự rất sinh khí, vừa mới nhịn một bụng khí, hiện tại cuối cùng là phát tiết ra ngoài rồi.

Mà trong đại điện còn có một người đứng ở nơi đó, liền nhìn như vậy Hạo Thiên Đế Tôn ở đằng kia nện thứ đồ vật, hắn vừa mới cũng là theo chân Hạo Thiên Đế Tôn Hạ giới bên trong một vị thần Nhân cấp thần nhân, coi như là Hạo Thiên Đế Tôn thủ hạ đắc lực.

Cho nên người kia cũng biết bây giờ Hạo Thiên Đế Tôn, thật sự rất sinh khí, cũng là bởi vì như vậy, người kia cũng không có tính toán đi ngăn cản Hạo Thiên Đế Tôn.

Hạo Thiên Đế Tôn cũng là bên cạnh đấm vào thứ đồ vật, vừa giận dữ hét "Tức chết ta rồi, phạm Lăng Phong, ngươi chờ đó cho ta, ta ngươi nhất định phải đẹp mắt, hôm nay cho ta khó coi người, đều chờ đó cho ta, ta nhất định sẽ đòi lại đấy, ah!"

Cũng khó trách Hạo Thiên Đế Tôn sẽ như vậy sinh khí, nhớ hắn một cái Đế Tôn đứng đầu, tăng thêm vẫn Hạo Thiên người của gia tộc, cho tới nay đều là xuôi gió xuôi nước, bất kể là tại Tiên Giới hay là đang Thần giới, tất cả mọi người là đúng hắn tất cung tất kính lễ phép có gia.

Nhưng là hôm nay! Chẳng những phạm Lăng Phong công nhiên cùng hắn đồng nhất cái Đế Tôn đứng đầu đối kháng, nhưng lại nhục mạ hắn, còn có cái kia đạo bào lão giả, càng là bị hắn khó chịu nổi, vẫn ở trước mặt nhiều người như vậy, cái này lại làm sao có thể sẽ để cho hắn khí như ý đâu này?

Vừa mới bởi vì hắn biết rõ hắn không phải khá lắm đạo bào lão giả đối thủ, sợ cái kia đạo bào lão giả thật sự sẽ động thủ với hắn, Hạo Thiên Đế Tôn mới không thể không về trước Tiên Giới, hiện tại vừa về tới bên này, Hạo Thiên đế mới đích sở hữu:tất cả lửa giận, đều được đưa lên rồi.

Hư Vô Thần Tại Đô ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ