Hư Vô Thần Tại Đô Thị 30

636 1 0
                                    

Đệ 32 cuốn đệ 1740 chương không có khả năng sẽ như vậy không bên trên đạo

Phạm Hoa đến ngồi ở trên ghế sa lon về sau, còn đem trên màn hình lớn chính là cái kia dùng để video cameras nhắm ngay hắn ngồi phương hướng, bởi vì hắn biết rõ, trí não có lẽ rất nhanh sẽ liên thông hắn bên này cameras được rồi.

Tựu như Phạm Hoa nghĩ như vậy, hắn mới đem cameras điều tốt không có một hồi, đại sảnh bên trên màn hình lớn tựu phát sáng lên, hơn nữa trí não cũng xuất hiện ở cái kia trên màn hình lớn.

Trí não hay vẫn là cái kia tuyệt thế mỹ nữ bộ dạng, tại nàng xuất hiện tại màn hình lớn cái kia một bên về sau, nàng còn trực tiếp đối với ngồi ở ghế sô pha cái kia một bên Phạm Hoa đạo "Chủ nhân, đã dựa theo ngươi phân phó, tại diễn đàn game trang chủ cái kia một bên tạm thời mở một cái video cửa sổ rồi, chỉ cần ngươi chuẩn bị cho tốt, ta có thể đem ngươi bên này cảnh tượng cho truyền đưa qua rồi."

Mà lúc này hoa kiệt mạng lưới cái kia một bên, cũng thông tri vô thần thế giới người chơi, nói Phạm Hoa cái này một cái chủ tịch sẽ đích thân đi ra đối với Ngạo Thần người chơi một chuyện phát biểu nói chuyện.

Hơn nữa lúc này đây nói chuyện, Phạm Hoa hay vẫn là tại diễn đàn game ở bên trong tạm thời mở ra một cái video cửa sổ, dùng phương thức như vậy đến đối với sở hữu tất cả người chơi phát biểu nói chuyện đấy.

Những cái kia vốn đang tại nhao nhao lấy muốn bỏ đi đùa Server China người chơi, đã nhận được hoa kiệt mạng lưới như vậy một cái thông tri, đặc biệt là biết rõ Phạm Hoa muốn phát biểu nói chuyện thời điểm, đều yên tĩnh trở lại, nhưng lại đều mở ra diễn đàn game trang chủ cái kia một bên, chuẩn bị chờ Phạm Hoa đi ra nói chuyện.

Đương nhiên những cái kia người chơi, cũng thật là thật không ngờ, một kiện sự này, đã còn sẽ kinh động Phạm Hoa cái này một cái nhân vật truyền kỳ, muốn biết Phạm Hoa hiện tại có thể là cả Hoa Hạ nhân dân thần tượng, có thể chứng kiến Phạm Hoa ra để giải thích lúc này đây sự tình, những cái kia các người chơi cũng hiểu được, không có gì kế hay so sánh được rồi.

Đương nhiên những cái kia người chơi, hay vẫn là muốn xem xem Phạm Hoa biết nói chút gì đó, quan trọng nhất là, bọn hắn cũng muốn nhìn xem cái này một cái nhân vật truyền kỳ Phạm Hoa.

Phạm Hoa bên này, đang nghe trí não mà nói, Phạm Hoa cũng trực tiếp đối với trí não gật đầu nói "Đi, ta cũng chuẩn bị xong, ngươi có thể trực tiếp đem ta bên này hình ảnh truyền đưa qua rồi."

Nghe được Phạm Hoa đã chuẩn bị xong, trí não cũng gật đầu nói "Tốt, chủ nhân, ta đây hiện tại liền đem ngươi bên này hình ảnh truyền tống đến trò chơi luận động ở bên trong, ngươi chứng kiến trên màn hình xuất hiện hình ảnh của ngươi, là video đã chuyển được rồi."

Trí não lời nói sau khi nói xong, nàng tựu biến mất tại Phạm Hoa bên này trên màn hình lớn, trên màn hình lớn hình ảnh cũng thoáng cái biến hóa trở thành Phạm Hoa ngồi ở trên ghế sa lon hình ảnh.

Chứng kiến chính mình hình ảnh xuất hiện ở trên màn hình lớn, Phạm Hoa cũng biết hắn bên này đã liên thông trò chơi luận cái kia một bên, có thể trực tiếp cùng những cái kia các người chơi nói chuyện rồi.

Hư Vô Thần Tại Đô ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ