Hư Vô Thần Tại Đô Thị 20

623 0 0
                                    

Thứ 12 cuốn thứ 1140 chương ta muốn diệt hắn cả nhà

Lý Nhiên nghe được quý Tử Tình lời mà nói..., không khỏi cười cười, sau đó liền hướng lấy phạm Tử Hằng hỏi "Tử Hằng, lại nói tiếp, ta đều còn không biết nhà của ngươi là ở đâu! Liền chỉ nghe nói qua ngươi là theo một cái nông thôn ở bên trong đi ra ngoài, cho ngươi nhà địa chỉ ta đi! Lễ mừng năm mới không có chú ý chính hắn thời điểm, ta mang tiểu Huệ cùng đi cho ngươi chúc tết."

Lý Nhiên cũng thật sự không biết phạm Tử Hằng gia ở nơi nào, hắn cũng chỉ biết phạm Tử Hằng là đến từ Quảng Đông bên nào đấy, còn có chỉ là một trong sơn thôn, cũng không biết cái gì khác tin tức rồi.

Chủ yếu vẫn là Lý Nhiên không có nghĩ qua đi thăm dò phạm Tử Hằng, cũng không có phái người đi thăm dò phạm Tử Hằng gia thế, tại Lý Nhiên xem ra, cho dù phạm Tử Hằng là từ trong sơn thôn đi ra ngoài, này cũng không có chuyện gì, hắn giống nhau là hắn Lý Nhiên hảo huynh đệ.

Vừa mới cầm lấy một cái bowling phạm Tử Hằng, nghe được Lý Nhiên lễ mừng năm mới phải đi cho hắn chúc tết, cũng không có nhớ bao nhiêu, trực tiếp liền trả lời "Đi nha! Vậy ngươi nhớ rõ rồi, nhà của ta tại mùa xuân thành phố Sơn Giáp trấn ba quang vinh thôn, tỉnh không cần nói chứ? Đến lúc đó ngươi đã đến, điện thoại cho ta là được rồi, ta đi đón ngươi."

Phạm Tử Hằng cũng không thấy qua được năm Lý Nhiên đi nhà hắn chúc tết có gì không ổn, liền tính đến là Lý Nhiên đi nhà hắn, đã biết bối cảnh của hắn cũng không có cái gì, dù sao Lý Nhiên sớm muộn đều sẽ biết, cho nên phạm Tử Hằng mới sẽ trực tiếp cùng Lý Nhiên nói địa chỉ.

Một bên quý Tử Tình nghe được Lý Nhiên lễ mừng năm mới phải đi phạm Tử Hằng gia chúc tết, không khỏi nở nụ cười, bởi vì nàng có thể tưởng tượng, đến lúc đó Lý Nhiên đã biết phạm Tử Hằng bối cảnh trong nhà về sau, này bộ dáng khiếp sợ, nghĩ đến cái kia bộ dáng khiếp sợ, quý Tử Tình đã cảm thấy buồn cười Trung Quốc thiếu niên giáp vườn.

Lý Nhiên vốn tại nhớ phạm Tử Hằng nói địa chỉ, lại thật không ngờ quý Tử Tình đột nhiên nở nụ cười, điều này làm cho hắn cũng không khỏi kỳ quái hỏi "Ta nói Tử Tình nha! ngươi đây là cười cái gì? Không phải là Tử Hằng nói với ta địa chỉ là giả a?"

Lý Nhiên đương nhiên không biết quý Tử Tình vì cái gì nở nụ cười, hắn còn tưởng rằng phạm Tử Hằng nói cho hắn nghe địa chỉ là giả đấy, quý Tử Tình mới có thể cười đấy!

Vẫn còn cười quý Tử Tình nghe được Lý Nhiên lời nói sau, y nguyên vừa cười, một bên khoát tay áo nói "Không có cười cái gì, tựu là nghĩ đến một truyện cười mà tại, Tử Hằng cho địa chỉ của ngươi cũng không phải giả dối."

Quý Tử Tình cũng sẽ không bây giờ cùng Lý Nhiên nói phạm Tử Hằng đích bối cảnh, nàng đều còn muốn thấy là Lý Nhiên chứng kiến phạm Tử Hằng người trong nhà, đặc biệt là chứng kiến Phạm Hoa lúc này biểu tình khiếp sợ!

Phạm Tử Hằng đương nhiên biết rõ quý Tử Tình đang cười cái gì, bất quá hắn cũng không có nói ra, mà là đối với Lý Nhiên nói ". Lý Nhiên, ngươi cứ yên tâm, ta cho địa chỉ của ngươi tuyệt đối là thật sự, tốt rồi, chúng ta hay là trước chơi đi!"

Hư Vô Thần Tại Đô ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ