Hư Vô Thần Tại Đô Thị 29

653 1 0
                                    

Đệ 32 cuốn đệ 1680 chương tự nghĩ ra hoàn toàn mới công pháp

Chỉ là lại để cho Phạm Văn Thanh ngoài ý muốn chính là, Phạm Hoa đang nghe lời của nàng về sau, nhưng lại lắc đầu nói "Cái này không cần kinh mạch có thể vận chuyển công pháp, ta thật đúng là không biết."

Phạm Hoa nói cũng đúng lời nói thật, tuy nhiên hắn sẽ công pháp không ít, thậm chí là cái không gian này trong mạnh nhất Tam đại cấp cuối công pháp, Hỗn Độn quyết cùng chế trụ quyết, còn có hư vô quyết hắn đều biết, nhưng là sẽ nhiều như vậy chủng công pháp bên trong, cũng thật là không có không cần kinh mạch có thể vận chuyển công pháp.

Hẳn là nói, cái không gian này, thật sự chính là không có gì tu luyện công pháp, có thể không cần kinh mạch có thể vận chuyển, chuẩn xác mà nói là tạm thời còn không có như vậy công pháp.

Đương nhiên tây phương Thần giới những cái kia dựa vào tinh thần lực đi tu luyện ma pháp người lại bất đồng, ít nhất bọn hắn không cần kinh mạch đi vận chuyển công pháp, chỉ cần có tinh thần lực là được rồi.

Có thể vậy đối với Phạm Hoa không có bao nhiêu tác dụng, ma pháp chỉ dùng tinh thần lực đi điều động bên ngoài năng lượng, mà Phạm Hoa tu luyện hư vô quyết những công pháp này, là điều động thân thể năng lượng, coi như là Phạm Hoa sẽ ma pháp, cũng không có cách nào dùng ma pháp năng lượng tiêu trừ trong cơ thể hắn tử sắc thiểm điện.

Phạm Văn Thanh đạt được Phạm Hoa như vậy một cái trả lời, ngoài ý muốn thoáng một phát, cũng không khỏi mắt liếc Phạm Hoa đạo "Xem ngươi vừa rồi cái kia hưng phấn bộ dạng, hại ta còn tưởng rằng ngươi thật sự có có thể không cần kinh mạch có thể tu luyện công pháp đây này!"

Kỳ thật nàng cũng có thể sớm liền nghĩ đến được rồi, trên cái thế giới này, nơi nào sẽ có nội tu không cần kinh mạch có thể tu luyện công pháp nha! Cái này căn bản là không có khả năng sự tình.

Phạm Hoa nghe được Phạm Văn Thanh mà nói, nhưng chỉ là nhàn nhạt cười cười đạo "Ha ha, ta bây giờ là không có như vậy công pháp, thế nhưng mà ta chưa nói qua trận tựu cũng không có nha!"

Phạm Hoa một câu như vậy lời nói, thì càng lại để cho Phạm Văn Thanh có chút không nghĩ ra rồi, không nghĩ ra Phạm Văn Thanh cũng tựu kỳ quái nhìn xem Phạm Hoa đạo "Phạm Hoa đệ đệ, lời này của ngươi lại là có ý gì? Cái gì gọi là qua trận tựu cũng không có nha?"

Tại Phạm Văn Thanh lúc nói chuyện, Phạm Hoa nhưng lại có loại lâm vào trầm tư cảm giác, giống như tại đang suy nghĩ cái gì đồng dạng, mà ngay cả tại Phạm Văn Thanh lại nói cho tới khi nào xong thôi, Phạm Hoa cũng chỉ là không đếm xỉa tới trả lời một câu "Ta ý định chính mình chế một cái như vậy công pháp đi ra."

Phạm Hoa như vậy không đếm xỉa tới một câu, lại làm cho Phạm Văn Thanh cả người đều ngây ngẩn cả người, bởi vì nàng như thế nào cũng thật không ngờ, Phạm Hoa đã biết nói hắn muốn chế như vậy một cái công pháp đi ra.

Sáng tạo công pháp đó cũng không phải là nói sáng tạo có thể sáng tạo nha! Chớ nói chi là không cần kinh mạch có thể tu luyện công pháp, ít nhất Phạm Văn Thanh hiện tại cũng không có nghe đã từng nói qua có không cần kinh mạch tu luyện công pháp.

Hư Vô Thần Tại Đô ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ