Quyển thứ nhất Chương 75: Đồ Quỷ Sứ, ngươi như thế nào tại đây
Thượng Quan Hùng đều đã quên hắn vừa mới quyết định mặc kệ hắn ngoại tôn bị đánh một chuyện, mặc kệ cùng Trần Tư Ngữ có quan hệ hay không, hắn đều sẽ không bỏ qua nàng đồng nhất cái quyết định.
"Ngươi ngoại tôn bị người đánh, ngươi sẽ đem tư ngữ bắt đi qua, ngươi nghĩ đến ngươi là ai vậy? Các ngươi đã xấu như vậy, vậy các ngươi bị thương tư ngữ, ta đây liền diệt ngươi cả tộc, còn ngươi nữa ngoại tôn là ai?" Phạm Hoa vừa nghe đến lão đầu này là bởi vì hắn ngoại tôn làm cho người ta đánh cho, mới đem tư ngữ cho tóm được Yến Kinh tới, Phạm Hoa lửa giận đều nhanh có chút không khống chế nổi. Ta muốn nhìn ngoại tôn của ngươi là ai, như vậy rất giỏi.
Như thế nào vẫn chưa có người nào chạy tới nha? Long Tại Thiên sẽ không không có cảm giác này cỗ sát khí chứ? Thật chẳng lẽ là trời muốn diệt ta Thượng Quan gia?
Thượng Quan Hùng còn chưa lên tiếng, liền từ sơn trang bên ngoài nhanh chóng đi vào một đám người, dẫn đầu là Quốc An cục cục trưởng Thượng Quan Phi vân, thì ra là Thượng Quan Hùng con thứ hai, hắn tu vi so với đại ca của hắn Thượng Quan chấn dương có thể mạnh hơn nhiều, đều là bát cấp cường giả tối đỉnh rồi, nếu không phải hắn đối với quản lý gia tộc không có hứng thú gì, Gia chủ vị trí khả năng chính là hắn đã ngồi.
Hắn vừa mới cũng là nhận được hắn điện thoại của đại ca, nói có người sát đáo Thượng Quan gia đi, hắn mới vội vàng dẫn người đuổi trở về nhà.
Thượng Quan Phi vân dẫn người một về đến gia tộc trang viên liền thấy trên mặt đất nằm rất nhiều tử thi, tất cả đều là hắn người của gia tộc.
Lại chứng kiến phụ thân của mình đang cùng một cái khác bang đưa lưng về phía người của hắn giằng co lấy, hắn hãy mau mang theo người của hắn đem đám người kia bao vây lại. Đồng thời hướng về Thượng Quan Hùng nói ra "Phụ thân, ta trở về đã chậm. Có phải hay không đám người này đến nháo sự?"
Lúc này đây trở về Thượng Quan Phi vân dẫn theo ba cái bát cấp đỉnh phong, tăng thêm hắn tựu là bốn cái, còn có sáu cái bát cấp đẳng cấp cao, mười cái bát cấp trung giai. Đại ca ở trong điện thoại cũng đã nói là tám cái bát cấp đỉnh phong người đến nháo sự, hắn tăng thêm phụ thân của hắn đầy đủ toàn diệt tám người này rồi.
Vốn bọn hắn Quốc An cục là hắn một cái bát cấp đỉnh phong, Nhưng từ khi một tháng trước sự kiện kia về sau, quốc gia lại cho Quốc An cục Pardo ba cái bát cấp đỉnh phong, lúc này đây hắn cũng thì mang theo rồi.
Cũng vào lúc này a Cường cũng ôm lá dương đi ra, Thượng Quan Phi vân vừa nhìn thấy a Cường, hắn đã cảm thấy nhìn rất quen mắt. Tỉ mỉ nghĩ lại, hắn liền nhớ lại đến gặp qua ở nơi nào người.
Cũng chính là bởi vì Thượng Quan Phi Vân Tưởng nảy sinh a Cường là ai, hắn liền dọa cho mồ hôi lạnh ứa ra, nếu như hắn nhớ không lầm, người nam kia chính là một cái tháng trước này sáu cái cường giả tối đỉnh bên trong một cái, Thượng Quan Phi vân nhưng là đối với một tháng trước chuyện ký ức hãy còn mới mẻ nha. Lần kia cho hắn rung động quá lớn, hắn muốn không nhớ kỹ đều không được.