===Đại học Royah Swedish-Thụy Điển ===
Yi Jung đã đến Thụy Điển được 4 tháng, vào mùa đông nên khí hậu rất lạnh. Là người Hàn Quốc, một đất nước cũng có tuyết rơi vào mùa đông nên với anh nó cũng ko quá xa lạ, nhưng sao Yi Jung vẫn thấy lạ lẫm. Mỗi lúc như thế anh lại nhớ Ga Eul, nụ cười như nắng mùa thu ấm áp, dịu dàng nhưng cũng đủ sưởi ấm trái tim của anh. Anh chấp nhận mặc chiếc áo mỏng manh nhất đứng giữa trời đông nếu ngay lúc này đây, tại nơi đây, căn phòng này, đổi lại anh được nhìn thấy cô. Người ta nói chỉ cần con tim bạn cảm thấy ấm áp thì tự động cơ thể sẽ sản sinh ra được nguồn nhiệt khổng lồ, và từ ngày có cô, Yi Jung đã thấu hiểu được câu nói đó.
Anh đã chính thức vào học được hơn 2 tháng, quả thực chuyến đi này đã giúp anh mở mang kiến thức rất nhiều, Yi Jung tin rằng sau cuộc khảo nghiệm này khả năng của anh sẽ tiến sang một trang mới, anh lại nhớ đến cô, tuy buồn vì phải xa cô nhưng Yi Jung luôn hiểu cô làm tất cả chỉ vì anh. Yi Jung thích sự tự do và một không gian yên tĩnh cho việc sáng tạo của mình, nên anh đã quyết định mua một căn nhà cách trường chừng 10 phút đi bộ. Căn nhà của anh tại đây ko lớn như ở Seoul vì Yi Jung sợ cảm giác cô đơn khi ko có cô, mọi ngóc ngách trong căn nhà trở nên xa lạ và lạnh lẽo, nhưng anh thà quanh quẩn trong nhà nghiên cứu các tác phẩm mỹ thuật còn hơn bước chân ra đường. Khi nhìn thấy những cặp tình nhân sánh bước bên nhau hoặc giả những cặp vợ chồng lâu năm đang cùng nhau thưởng thức những tách cà phê buổi sáng thì cảm giác ganh tị lại dấy lên trong lòng anh.
"Ga Eul, em thật là ác quá đi mà, để chồng một mình đến cái đất nước xa xôi này, còn mình thì lại biệt tăm, bộ em ko sợ anh sẽ bị cám dỗ hay sao hả? Đồ ngốc Ga Eul, đúng là ko biết lo, ai đời lấy chồng là cựu Casanova lại cứ dững dưng như vậy? Kể như thằng Bin mới sướng, mỗi lần nó gọi điện qua thăm mình là cứ y như rằng, nó sẽ ca cẩm. Nào là Yi Jung àh, tớ khổ với Guni quá, cô ấy bị nghén suốt nên cứ hay cáu, nào là máu của sư tử hà đông cứ nổi điên lên mỗi khi mình cười với cô gái nào hay thậm chí là người ta tự cười với mình...."
Reng....reng....reng ... Lại là Won Bin, hình như mỗi chiều thứ sáu, việc gọi điện cho Yi Jung là thói quen của Won Bin thì phải, tuần đầu tiên anh còn thấy hào hứng vì ít ra anh biết thằng bạn của mình vẫn quan tâm anh, tâm sự với nó cũng phần nào vơi đi nỗi nhớ về Hàn Quốc. Nhưng từ tuần thứ hai thì anh lại khó chụi khi thấy màn hình hiện số của Won Bin, vì chính xác là Won Bin đang khoe mẽ với Yi Jung về việc ta đây có vợ bên cạnh. Yi Jung cáu kỉnh bắt máy, giọng lộ rõ sự tức tối:
- Gì nữa thằng kia, cậu có cần đúng giờ vậy ko? Cứ đúng 4h là gọi, rãnh quá ko có gì làm àh, tớ ko dư thời gian mà tuần nào cũng dành cho cậu 1 tiếng đồng hồ và sau đó là cục tức lên đến não đâu.
- Yo bro, calm down. Hoho, tớ biết cậu buồn nên cố tình gọi điện qua nói chuyện với cậu thôi! Ko biết ơn tớ mà lại còn!
-Biết ơn gì? ... Đợi chút nhé Bin, thằng Jun Pyo nó gọi ... Yi Jung chuyển chế độ để cả ba có thể cùng nghe thấy giọng của nhau, nhưng cả Won Bin và Yi Jung chưa kịp nói gì thì đầu dây thứ ba gọi đến đã oang oang:
- AAAAA, Yi Jung, thằng Won Bin, đồ chết tiệt, tớ sẽ giết nó chết!
- Chuyện gì vậy? Cậu ko nói chuyện bình thường được hay sao mà cứ phải la lên thế hả? Tớ đâu có điếc, thằng Bin cũng đang nghe máy nè, có gì thì bình tĩnh mà nói coi. Yi Jung cáu kỉnh lên tiếng, hết Won Bin chọc tức rồi đến thằng khùng Jun Pyo rú lên trong điện thoại, thật đúng là ngày tồi tệ nhất trong tuần. Bên kia thì Won Bin vẫn bình chân như vại:
- Sao? Gì cơ, tớ có làm gì đạp trúng đuôi của cậu sao? Gì mà hét ghê thế?
- Còn dám nói nữa hả Song Won Bin? Đừng nghĩ cậu là Prince Song thì tớ ko làm gì được cậu nhá, tớ sẽ đốt hết mấy toà nhà cậu đang sở hữu nếu mà còn dám gọi qua đây để khoe về việc cậu có vợ ở cạnh nữa, rõ chưa hả?
- Hóa ra cậu ấy cũng khoe với cậu àh?
Yi Jung bắt đầu thấy chuyện này thú vị khi tưởng tượng ra mặt của Jun Pyo lúc này, anh biết Jun Pyo sẽ điên lên ra sao khi nghe điều đó, chắc chắn là sẽ điên gấp đôi anh. Vì ít ra Ga Eul đã chính thức thành So Ga Eul, để lại cho anh một lời hứa nhưng còn Jan Di. Yi Jung lắc đầu và mỉm cười khi thưởng thức việc Jun Pyo đang mắng chửi Won Bin, dù rằng hơi điếc tay nhưng quả thực anh rất hả hê khi Won Bin phải hứng chụi cơn thịnh nộ của leader F4. Jan Di chẳng những ko chịu đính hôn mà còn thường xuyên cúp máy giữa chừng khi Jun Pyo gọi về vì lý do hết sức đơn giản rằng cô ấy bận. Nhưng quả thực Jun Pyo la lối thật khó nghe nên sau 5 phút chịu đựng Yi Jung đành lên tiếng:
- Cậu thôi đi Jun Pyo, la hoài ko mệt hả? Cậu nói nó cũng như ko? Nó bị bỏ bùa mê của Guni rồi nên có còn tai nữa đâu mà nghe, giờ cậu nên nghĩ cách chơi lại thằng này thì tốt hơn đấy!
- Ya, So Yi Jung, sao lại châm dầu vào lửa chứ! Hai thằng này, tụi bây có cần ganh tị ra mặt vậy ko? Ko biết mừng cho bạn bè gì cả? Đúng là F4 thì chỉ còn mỗi Ji Hoo là tốt nhất thôi!
[fly]Reng....reng...reng [/fly]
-Sao mà thiên thế! Thằng Ji Hoo gọi nè! Có vẻ cuộc đối thoại hôm nay ko khiến tôi nhàm chán như thường ngày, tên ít nói nhất đã chịu gọi điện rồi.
"Yah, Ji Hoo, cậu gọi đúng lúc quá! Xử lý hai thằng này hộ tớ, tụi nó phiền chết đi được!"
- Ji Hoo, cậu xuất hiện đúng lúc, tớ tuyên bố thành viên Song Won Bin sẽ nhận một thẻ đỏ từ leader Goo Jun Pyo. Tôi và Ji Hoo phá lên cười trong khi Won Bin thì tỏ rõ giọng khó chiụ:
- Bộ tưởng leader rồi muốn ra thẻ đỏ là ra hả? Ko công bằng gì cả? Phải vote mới được!
- Vậy thì cậu thua chắc rồi Won Bin àh! Ji Hoo lúc này lên tiếng, hai tên kia thì cười ngặt nghẽo đồng tình, Won Bin khó chụi lên tiếng:
- Ba thằng kia, tụi bây muốn gì hả? Chưa vote sao mà biết chứ?
- Ko cần vote cũng biết, nhưng nếu cậu muốn thua tâm phục khẩu phục thì tụi tớ sẽ chiều. Jun Pyo hí hửng lên tiếng! "Bây giờ ai đồng ý cho Won Bin nhận thẻ đỏ thì giơ tay lên."
- Đồ ngốc, chúng ta đang nói chuyện điện thoại chứ có phải chat bằng webcam đâu, cậu giơ tay rồi ai thấy! Yi Jung bắt đầu trêu Jun Pyo và tiếp lời:
- Ai đồng ý thì say "yes" nhé! Giờ cho leader nói trước nào, Jun Pyo.
- Yes.
- Bỏ phiếu trống! Ji Hoo lên tiếng.
- Thằng này, sao lại phiếu trống?
- Jun Pyo, bình tĩnh coi nào, còn Yi Jung mà, 3 ăn hiếp 1 thì ko quân tử tí nào! Vả lại Yi Jung sẽ đứng về phe của cậu mà, đúng ko?
- Còn phải nói! Yi Jung hí hửng lên tiếng và khi anh chuẩn bị nói thì Won Bin đột nhiên lên tiếng:
- So Yi Jung, tớ vừa tìm được tung tích của Ga Eun, có hứng thú .... aaaaaa, đau anh Guni yang, aaaaaa , vợ yêu vợ quý! Đau quá! Anh đang nói chuyện với tụi nó mà ....ừ ... ừ .... biết rồi ... thôi tớ đi mua đồ ăn cho vợ tớ đây! Bởi mấy thằng ko có vợ như các cậu ko biết được hạnh phúc là thế nào đâu!
Tít......tít.........tít....... Một tiếng hét kinh hồn của Jun Pyo, và Yi Jung cùng Ji Hoo lập tức kéo điện thoại ra xa lỗ tai của mình đến khi tiếng ồn ko còn:
- Nếu ko làm kinh doanh cậu có thể đổi qua làm tại FBI đó Jun Pyo!
- Là sao hả? Làm gì ở đó?
- Đồ khờ, làm người tra khảo phạm nhân chứ đâu! Yi Jung lập tức trả lời và sau đó nhanh chóng cúp máy! Đầu dây bên kia Ji Hoo cũng cúp từ khi nói tiếng Jun Pyo, chỉ còn leader vang bóng một thời của F4 đang nguyền rũa cả 3 thằng bạn đáng ghét .....
BẠN ĐANG ĐỌC
Perfect Happiness (F4 Và Những Thiên Thần Phần 2)
RomantizmSummary: Câu chuyện F4 và những thiên thần dừng lại khi Yi Jung lên đường sang Thủy Điển du học, cô vợ Chu Ga Eul cũng lẵng lặng trốn đi sau khi đăng ký kết hôn. Yi Jung nuôi hi vọng sau 4 năm du học sẽ được nhìn thấy cô vợ đáng yêu của mình. Thế nh...