Chapter 8~~~Teaser ^___^

1K 27 7
                                    

RED'S:

Waaahhhhhh!!! ANG COMMENT KO HA? DON'T FORGET...^___^

SALAMAT IN ADVANCE^^_

LOVE YOU MWAH!!! <3

____________________________________________________________________________

_Chapter 8 Teaser_

"Ano?!" Sabay-sabay nilang sabi.

Silang tatlo...

(,OO) ----- (-_-) ----- (OO,)

"Ahehehe....joke lang po to di ba?" Agad na tanong ni Meliza sa Chairman pagkatapos marinig ang sinabi nito.

"Oo nga po...ahehehehe...ang galing niyo po magpatawa..." Hirit naman ni Buen na halata ang pilit na pagtawa. Siya naman ay tahimik lang sa isang tabi. Pinagmamasdan lang niya ang reaksyon ng mga tao sa paligid niya. Samantalang si Mr. Yeo naman ay halata ang kaseryosohan sa pagmumukha nito.

"Sino namang may sabing nagbibiro ako?" Pagkaraan ay tanong nito sa kanila. Napatigil naman ang dalawa sa pagngiti at biglang sumeryoso ang mga mukha.

"Kakaiba ring trip niyo ah...hindi basta-basta nagbibiro ang Chairman." Sabat naman ni Quiel sa usapan.

"Oo nga...ayus! Exciting to ..." Masayang saad ni Dylan na siyang ikinatalim naman ng mukha ng dalawang kasama niya.

(,~~) (-_-) (,~~) ---------- (^^,) (^^,)

"Pwede ba manahimik kayo?!" Galit na saad ni Meliza sa dalawa. Halata naman ang gulat sa mukha ng dalawa nang masilayan ang mukha ni Meliza.

Yung dalawa...

(O,O) (O,O)

Meliza...

(~>__<~)

Maya-maya ay umayos ang mga ito ng upo at sabay pang nagsalita.

"Okay..." Mahinang sabi ng dalawa sabay kamot sa mga ulo nito.

"Ahm...Chairman, labas muna kami ha. Medyo may nagbabadyang sama ng panahon dito sa loob..." Paalam ni Dylan sa Chairman na sa dalawa pa rin niyang kasama nakatingin.

"Sige."

Tumayo na ang dalawa pero biglang nagsalita ang Chairman.

"Teka sandali...dumating na sina Drake at Saich di ba?"

"Ha? Ahh...opo. Bakit po?" Tanong ni Dylan dito.

"I want to talk to them at the other room."

"Copy Chairman." At bago tuluyang umalis ay kumaway pa ang mga ito sa direksyon nina Buen at Meliza. Agad namang naningkit ang mga mata ng dalawang kasama niya na siyang dahilan ng pagkaripas ng takbo ng dalawa.

Nang maisara na ang pinto, agad nagsalita sina Buen.

"Chairman sabihin niyo naman po joke lang to oh. Hindi kasi kapani-paniwala eh."

"Oo nga po. Imposible po talaga eh." Habol naman ni Meliza.

Reklamo lang ng reklamo ang dalawa niyang kasama. Siya naman ay tahimik lang.

Nagsalita ulit ang Chairman.

"Teka lang, bat kayong dalawa ang parang ayaw?"

"Huh?" Sabay pang sabi ng dalawa tsaka tumingin sa kanya.

"Anong masasabi mo Haera?" Tanong ng Chairman sa kanya. Ilang segundo siyang hindi umimik. Isang malalim na buntung-hininga ang pinakawalan niya bago siya sumagot.

"Alam niyo na po ang sagot." Sabay alis niya sa kinauupuan at tsaka tinungo ang pinto. Pero bago pa siya makaalis, may sinabi ang Chairman na nakapagpatigil sa kanya.

"Reasons tend to move someone to do something which is beyond his capacity. You've manage to come this far Haera. Ngayon, aatras ka?" Saad nito bago siya nito hinarap. Nakatayo pa rin siya sa may pintuan.

"Alam kong nabigla ka lang...pag-isipan mo muna ang alok ko. I'll give you girls enough time." Pagkasabi nito ay tinungo nito ang pinto. Huminto ito sa kinatatayuan niya sabay tap sa kaliwang balikat niya at tsaka umalis.

to be continued...

____________________________________________________________________________

RED's:

Ansaveh??? Wahahahah...^^

HMMM...ANO KAYA ANG IKINAGULAT NILA BUEN, MELIZA AT JADE? AT ANO ANG TUNGKOL SA SINABI NG CHAIRMAN NA REASONS KAIK-IKAN? HMMM...

GAYA NG DATI..

10 VOTES WILL DO BASTA MORE THAN 10 ANG COMMENTS...WAHAHAHA...

LOVE YOU ALL...

SARANGHAEYO ARABON...<3


My Secret K-Pop Agent       (The Hidden Identity)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon