Red's: Medyo matagal na ring hindi ako nakapag-update. Sensya na kayo mga madlang pips ^_^V Medyo busy lang ang author niyo ngayon.
Note lang sa inyong lahat. Sana maalala niyo pa rin na ang mga NAKAITALICIZE NA WORDS ay pawang mga KOREAN PHRASES AND SENTENCES. Yung ibang hindi ay obvious na Filipino ang gamit na language. Sana hindi kayo maguluhan. ^_^
MARAMING SALAMAT SA MGA NAGTYAGANG MAGHINTAY NG UPDATE KO. ITO NA TALAGA YUN. Ang part na ito ay continuation ng mga nabitin sa Part 1. Wahahaha^^
ENJOY AND DON'T FORGET MY COMMENTS ^_^
____________________________________________________________________________
"Kaya niyo kaya?" Nanghahamong tanong nito sa kanila particularly sa kanya.
Uminit bigla ang ulo niya. She can sense mockery in his voice and it's too much for her to handle. Hindi nga siya nagsasalita ng Korean pero naiintindihan at fluent siya sa lenggwaheng iyon kaya alam niya ang ibig nitong sabihin. Sa lahat ng ayaw niya ay ang minamaliit ang kanilang kakayahan kaya naman walang pakundangan niyang sinagot ang tanong nito.
"Try me." Sagot niya with so much confidence in her voice.
She saw him smirk again and then said.
"Let's see."
Nagsukatan lang sila ng tingin. Talagang sinusubukan ng lalaking to ang pasensiya niya.
Huh! I thought you don't deserved that kind of treatment from that girl yesterday. I stand corrected. That's what Jade thought.
Patuloy pa rin sila sa paghahamunan ng tingin. Nasa ganun silang ayos nang may biglang dumating.
"HYUNG! HYUNG! HYUNG!" Sigaw ng bagong dating pero bigla ring natigilan.
"Aie sorry. Chairman tapos na po ba ang contract signing?" Tanong ng lalaking nakasama nila sa meeting kahapon.
"Yes Dylan." Sagot ng Chairman.
"Ah...hehehe...WELCOME MGA NOONA!" Hyper na sabi nito with matching open arms pa.
(a/n: noona - A Korean term used to refer to an older girl (older sister) that a male calls to a female.)
"I'm hoping to have an exciting work with you." Pagpapatuloy nito nang nakangiti.
"ANONG SABI MO?!?" Sabay-sabay na sabi nina Buen at Meliza.
"Ahhhhh...hehehe..pasensiya na nakalimutan ko." Sabi nito sabay kamot sa ulo. Lumapit ito sa lalaking kasabay ng lalaking nasa harap niya ngayon.
"Hyung okay ka na?" Tanong pa nito.
Tumango naman ang lalaki at maya-maya pa'y tinanggal na nito ang sunglasses na kanina pa nito suot. Nakatingin ito kay Buen ngayon. Pero unti-unti ring lumingon sa kinatatayuan ni Saich para lang magulat.
"IKAW?!"
FAST FORWARD
Kanina pa palipat-lipat ng tingin si Dylan kina Drake at Saich. Kasalukuyan silang nasa waiting room at naghihintay sa iba pang miyembro ng St8re para sa formal introduction ng bawat miyembro.
"Hyungnim, gwaenchanayo? (Hyungnim, are you okay?)" Dylan asked Saich.
He didn't answer. Instead, he looked at the other direction across the table where the three ladies were comfortably sitting. Sinundan naman ito ng tingin ni Dylan at nang makita kung sino ang tinitingnan niya ay agad ito muling dumada.
BINABASA MO ANG
My Secret K-Pop Agent (The Hidden Identity)
RomanceKapag sinabi bang K-Pop Star maarte at mayabang agad? Hindi ba pwedeng cover lang yan? Kapag sinabi bang babae mahina at mahinhin agad? Di ba pwedeng lie low muna? Lahat ba ng babae gene-generalize niyong mahina? Eh pano kung kayang-kaya kayong patu...