Chap 3: Cô ấy là bạn gái cũ của YoonA?

251 14 1
                                    

Người luôn ngồi bên cạnh cô trong lớp nhấc đầu nhìn ra khỏi điện thoại và nhướng mày khó chịu.

Jessica nhận thấy nó, và nuốt nước bọt. "Tôi xin lỗi" Cô thành thật xin lỗi.

Họ đang ở trong lớp, ngồi cạnh nhau, không hề muốn làm phiền giáo viên đang giảng dạy.

Có một khoảng im lặng ngắn cho đến khi Yoona thở dài, "Vì sao?"

"Uh ... về mẹ của cô. Tôi đã nghe qua rồi" Jessica nói.

Tội lỗi, huh? Một suy nghĩ chợt lóe lên trong đầu YoonA

"Bác Jung đã nói với cô? Đừng quan tâm về nó, chúng ta chỉ hợp tác dựa trên cả hai đều có lợi" YoonA trả lời thờ ơ.

"Tôi chắc chắn cô sẽ không vứt cái sự kiêu hãnh của mình nếu bác Jung không nói về cái chết của mẹ tôi. Cho xin đi, hãy cứ là chính mình, tôi đây không cần ai thương hại đâu"

"Y-Yoona, tôi biết là bác Im có thể là -"

"Một tên khốn?" Người bên cạnh nghiêng đầu nhìn cô, chớp mắt rồi cười khúc khích. "Hoặc một assh * lole, Wow! Vậy bây giờ cô đang tìm hiểu gia đình tôi phải không? Jung tiểu thư"

Yoona quay lại chăm chú vào quyển tập trên bàn một cách đầy mỉa mai.

"Yoona, làm ơn đi ... Tôi thực sự không có ý nói rằng mẹ của cô là một..."

Yoona cau mày "Không sao đâu. Đôi khi tất cả chúng ta chỉ buộc miệng nói nó một cách dễ dàng"

Yoona đáp lại một cách khẽ khàng, giả vờ nhìn vào điện thoại sau khi liếc qua Jessica. Người cạnh bên chỉ thở dài, và cả lớp vẫn tránh nhìn vào mắt của Yoona, tập trung vào việc học tập trong khi âm thầm lo sợ sẽ thấy một YoonA muốn nổi loạn một lần nữa.

Một giờ sau, sinh viên dọn dẹp sách vở cho vào túi của họ, và một trong số đó đã chạy biến khỏi lớp nhanh như tên lửa, giờ ra về vẫn hấp hơn bất cứ cái gì. Jessica nghiêng đầu nhìn Yoona đứng lên khỏi ghế, đi ra mà không nói gì. Và điều đáng ngạc nhiên nhất, trước khi cô biết điều đó, chân cô đã bắt đầu di chuyển.

"Y-Yoona." Cô gọi.

Yoona dừng chân và quay lại.

"Gì?"

"C-Cảm ơn cô" Jessica nói,

"Tôi sẽ ghét bản thân mình nếu tôi trong trường hợp ngược lại, nhưng không phải"

Sica nuốt nước bọt một cách lo lắng "C-chúng ta ...chúng ta có thể bắt đầu lại."

Yoona chỉ nhìn chằm chằm vào cô ấy, khi cô ấy thấy Jessica thật ngượng ngùng.

"Tôi vừa làm"

Jessica nhíu mày.

"Hả?"

"Tôi vừa chấp nhận lời xin lỗi. Và tôi cũng đã sai khi đá cái bàn trước mặt mọi người chỉ để nói rằng tôi ghét cô. Tôi thừa nhận tôi là một người không giỏi kìm chế sau tất cả"

Jessica bất chấp bản thân mình để nhìn Yoona trong mắt, và thấy mình bị mất một nhịp.

"Cô đang cố gắng để làm cho tôi tốt hơn sau khi nói tất cả là lỗi của mình sao?"

[YoonSic][1/2Trs] Look At MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ