Sáng banh mắt, tại lớp học, Choi Sooyoung đang hết sức hưng phấn và tiếp tục màn tra hỏi bạn thân.
"Nói mình nghe đi mà, hôm qua hai cậu đã mần gì rồi?"
Chuyện người ta hẹn hò mà hỏi gì kĩ ghê, như má người ta luôn? Ừ thì cho là họ Choi nổi máu bà tám đi, nhưng Im YoonA không muốn trả lời một tý nào hết. Im im lặng lặng ngồi vẽ vời cái gì đấy.
"Cậu đã....kiss kiss kiss người ta chưa?"
Cạch...cây bút chì được đặt xuống một cách không được nhẹ nhàng cho lắm, Im YoonA lườm một cái sắc lẹm sang Choi Sooyoung. Mà hai tay của cô nàng còn đang chụm lại diễn tả nụ hôn nồng nàng trong tưởng tượng.
"Cậu nghĩ ai cũng như cậu hả Soo"
"Nè nè...đánh nhanh thắng nhanh mới hợp thời đại nha hông"
Im YoonA thở dài ngao ngán, cầm lại cây bút chì quẹt quẹt tiếp lên tác phẩm dang dở.
Cô nàng Sooyoung vẫn không màn thái độ chán nản của bạn thân, cứ tiếp tục thao thao bất tuyệt.
Sooyoung ngồi hẳn xuống, chòm tay qua vai YoonA lắc qua lắc lại.
"Nhưng mà Yoong, cha của Jessica rất thích cậu rồi còn cha cậu thì sao?"
Thì cũng phải tính tới chuyện sau này nữa chứ, dọn đường trước bước cho dễ. Mà đừng như cái cô nàng Gyuri, chắc chết.
"Jessica qua nhà tớ, chưa bao giờ chạm mặt ông ấy cả, chỉ gặp Gyuri thôi"
"Mà..." YoonA hơi chút lưỡng lự, suy nghĩ vài giây cũng nói ra "Tối hôm qua tớ đã chấm dứt hẳn với Gyuri rồi, chị ta có vẻ không chấp nhận điều đó, còn có..."
"Làm sao? Cô ta lại lồng lộn lên àh?"
YoonA giương mắt nhìn Sooyoung, thấy cậu ta một bụng tức giận, cũng không muốn dấu diếm nói ra hết.
"Gyuri doạ sẽ phá nát nhà họ Im"
"Cái gì?" Giọng Sooyoung cao lên tận quãng tám "Bộ gia đình cậu chưa bị chị ta phá banh chành hay sao còn có thể mặt dày phun ra mấy câu đó"
Nếu không có mấy đứa bạn học nhìn Sooyoung bằng con mắt muốn bóp cổ chết thì Choi Sooyoung đã bắn liên thanh để mắng chết cái người tên Gyuri rồi.
"Bình tĩnh đi, cậu định lôi chuyện họ Im ra cho thiên hạ biết hay gì trời"
YoonA thoi một cú vào bụng Sooyoung khiến cô nàng xoa xoa bụng ngồi xuống.
Bằng cái mặt bất bình kèm cái biểu cảm bị đau, Sooyoung vẫn còn lèm bèm, cái tay đè cổ YoonA kéo lại gần rỉ rả.
"Cậu không được mất cảnh giác, cô ta ăn không được sẽ phá đổ đó"
Cốp~
Tiếng động phát ra trước mặt khiến cả hai ngước đầu lên. Jessica đứng sừng sửng đối diện, cái túi sách đã bị cô hạ một cách không thương tiếc xuống bàn.
"Giữa thanh thiên bạch nhật làm cái gì đấy?"
Mắt cô nàng nheo lại như đồng tử mấy chú mèo chuẩn bị vồ mồi, biểu cảm lạnh tanh làm cả hai người bạn chột dạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonSic][1/2Trs] Look At Me
FanficChap 1 - 4 dựa trên câu chuyện của Alpha9. Về sau là một tay tớ biên tập đạo diễn hẩy. Author: Wỹ Nhỏ aka Casauyoong (Túm lại đều là mình tất) --- Tựa: Im YoonA có khả năng nhìn thấu suy nghĩ của người khác. Mà Jessica Jung thì lại có thể biến khả...